Tổng hợp Lời chúc Giáng sinh 2018 hay, ý nghĩa và ấm áp nhất!

Giáng sinh 2018 đang cận kề. Mặc dù là ngày lễ của những người theo đạo Thiên chúa, nhưng Giáng sinh đang ngày càng phổ biến và được đông đảo mọi người chào đón. Ngoài các món quà nho nhỏ, hãy dành tặng những người thân yêu những tin nhắn, lời chúc Giáng sinh ấp áp nhất bạn nhé.


Lời chúc Giáng sinh cho cha mẹ

Lời chúc giáng sinh 1:
Giáng sinh sắp đến rồi. Con ước chúa sẽ ban phước lành tới cho ba mẹ với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc ba mẹ một Giáng sinh ấm áp và anh lành.
Lời chúc giáng sinh 2:
Một mùa Giáng sinh mới lại đến, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên con cháu. Cám ơn bố mẹ đã sinh ra con, đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!
Lời chúc giáng sinh 3:
Chúc ba mẹ và cả gia đình một giáng sinh thật ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Con luôn cầu mong cho cả nhà mình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

Lời chúc giáng sinh 4:
Con xin gửi lời chúc Giáng sinh đến bố mẹ, người đã vất vả vì chúng con. Ở Việt Nam mùa này lạnh lắm phải không bố mẹ. Con nhớ bố mẹ nhiều lắm. Năm nay con không được cùng cả nhà đón Noel, nhưng trong lòng con luôn có hình ảnh ấm áp của cả gia đình mình. Bố mẹ hãy chụp thật nhiều ảnh cả nhà đón Giáng sinh để khi về nước con có thể xem lại nhé.
Lời chúc giáng sinh 5:
Cám ơn Mẹ đã dành tất cả tình yêu, sự hy sinh cho con, vất vả, lo lắng cho con. Con chúc mẹ một Giáng sinh thật hạnh phúc, vui vẻ bên bố và con. Con yêu mẹ nhiều lắm.
Lời chúc giáng sinh 6:
Con yêu gia đình mình nhiều lắm. Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha ông nội, bà nội, ba mẹ và cả cô em gái bướng bỉnh.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ-chồng

Giáng sinh cũng là dịp để cho các bạn trẻ dành tặng người mình yêu những lời chúc thật ngọt ngào, ấm áp để xua đi cái lạnh giá của mùa đông. Hãy tham khảo ngay những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng bạn trai, bạn gái dưới đây nhé.
Lời chúc giáng sinh 7:
Jingel Bell! Tiếng chuông nhà thờ đã điểm, đánh dấu thời khắc quan trọng trong đêm Noel. Lại một mùa Noel nữa em được ở bên anh, chúng ta cầm tay nhau dạo bước. Chúc anh có một Lễ giáng sinh vui vẻ hạnh phúc bên em và gia đình. Mãi yêu anh!
Lời chúc giáng sinh 8:
Giáng sinh năm nay là Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhất đối với em, bởi Chúa đã ban cho em một món quà quý giá để sưởi ấm trái tim em. Chúc anh yêu Giáng sinh thật vui vẻ. Em yêu anh!
Lời chúc giáng sinh 9:
Giáng sinh lạnh nhưng với anh không lạnh bởi đã có trái tim em sưởi ấm. Anh thật hạnh phúc khi mùa Giáng sinh này đã có em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ và an lành.
Lời chúc giáng sinh 10:
Gửi tới em những lời chúc Giáng sinh an lành và sẽ mãi là người anh yêu nhất. Chúc em yêu luôn xinh đẹp, hạnh phúc và lạc quan hơn mỗi ngày.
Lời chúc giáng sinh 11:
Nếu trong đêm giáng sinh anh được nhận quà từ ông già Noel thì chắc chắn món quà đó sẽ là em. Anh đã gửi thư cho ông và nói với ông rằng anh muốn có em trong cuộc đời này.
Lời chúc giáng sinh 12:
Chúc em một mùa Noel ấm áp và an lành. Tặng em thật nhiều niềm vui để em luôn ngọt ngào, tặng em thật nhiều nụ cười để em luôn rạng rỡ, tặng em thật nhiều điều tốt lành để em mãi mãi là người yêu của anh.
Lời chúc giáng sinh 13:
Với ai đó, mùa đông thật lạnh, nhưng với anh không lạnh vì đã có em ở bên. Đây là Noel thứ hai mình ở bên nhau và anh cảm ơn Chúa đã ban cho anh người con gái anh yêu và là người hiểu anh nhất. Giáng sinh sắp tới rồi, chúc cho nụ cười luôn thường trực trên đôi môi của em. Yêu em nhiều.

Lời chúc giáng sinh 14:
Tiếng chuông nhà thờ đã điểm, Noel đã đến. Nhờ Chúa gửi tới em yêu triệu nụ hôn. Chúc em của anh luôn vui tươi, hạnh phúc và xinh đẹp.
Lời chúc giáng sinh 15:
Cứ mỗi dịp Giáng sinh về là mùa đông rét mướt lại ùa về. Nhưng em không sợ cái lạnh tê tái của mùa đông bởi khi anh cầm tay em thì mọi thứ đều trở nên ấm áp. Chúc cho tình yêu của tụi mình sẽ mãi như ngọn lửa bùng cháy, xua tan mọi giá lạnh của mùa đông anh nhé.
Lời chúc giáng sinh 16:
Chúc em yêu luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh ở bên. Cả cuộc đời còn lại của mình, anh muốn được cùng em đi hết con đường chúng mình đã chọn để được dìu em khi ngã, hạnh phúc khi thấy em cười, chăm em khi em ốm, bên cạnh em khi em buồn. Với anh như thế là quá đủ. Chúc em Giáng sinh vui vẻ. Mãi yêu em.
Lời chúc giáng sinh 16:
Anh là người giản dị nên ngay cả lời chúc anh dành cho em cũng rất đỗi giản dị. Anh thường chúc mọi người Giáng sinh an lành. Riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành trong tình yêu anh dành cho em. Anh yêu em.

Lời chúc giáng sinh 17:
Thế là chúng mình đã ở bên nhau được ba mùa Giáng sinh. Giáng sinh đầu tiên mình ở Hà nội, giáng sinh thứ hai mình ở Sài gòn. Giáng sinh năm nay mình sẽ ở đâu em nhỉ? Anh sẽ không tiết lộ bí mật cho đến khi gặp em. Chờ anh 2h nữa thôi em yêu. Sẽ có bất ngờ lớn dành cho em. Mong rằng mãi mãi về sau, anh sẽ có em trên đường đời, cùng em thắp lên những ngọn nến Giáng sinh ấm áp. Yêu em nhiều.
Lời chúc giáng sinh 18:
Vợ yêu, thế là Noel này nhà mình được đoàn tụ rồi. Gia đình mình sẽ hạnh phúc và ấm áp hơn Noel năm trước rất nhiều. Chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn tràn ngập tiếng cười vợ nhé.
Lời chúc giáng sinh 19:
Đêm qua khi Chúa mở cửa thiên đường, Người hỏi anh ước muốn điều gì? Anh trả lời rằng: Xin người ban cho vợ yêu của con thật nhiều sức khỏe, sắc đẹp và yên bình. Người lại hỏi: Con có muôn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho cô ấy hay không? Anh trả lời: Cảm ơn thượng đế, nhưng chính con sẽ mang lại điều đó cho cô ấy. Hãy là người hiểu và chia sẻ mọi điều với anh em nhé. Chúc vợ yêu Giáng sinh tràn ngập hạnh phúc.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

Lời chúc giáng sinh 20:
Gửi tới cậu bạn thân nhất của tui lời chúc Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!
Lời chúc giáng sinh 21:
Chúa đã cho tôi cả một vườn hoa đẹp khi tôi cầu một bông hoa. Chúa đã cho tôi cả một khu rừng khi tôi cầu một cái cây. Chúa đã cho tôi một người bạn tuyệt vời, đó chính là bạn. Giáng sinh năm nay, tôi cầu Chúa gửi tới bạn những gì tốt đẹp nhất và chúng ta sẽ mãi mãi là bạn của nhau.
Lời chúc giáng sinh 22:
Tôi luôn mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và yêu đời. Chúc cho nụ cười luôn nở trên đôi môi của bạn. Merry Christmas!
Lời chúc giáng sinh 23:
Cái lạnh giá của mùa đông không ngăn được những tình cảm ấm áp mà người ta dành cho nhau. Cái nắng của mùa đông tuy yếu nhưng vẫn có thể sưởi ấm trái tim một ai đó. Giáng sinh là dịp để mỗi người chúng ta mở lòng và đón nhận những giây phút ngọt ngào của sự yêu thương. Hãy mở lòng để thấy mình ấm áp bạn của tôi. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui, sự quan tâm, và yêu thương.

Lời chúc giáng sinh 24:
Merry Christmas! Xin gửi tới tất cả những người bạn của tôi những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc nhất. Chúc cho ai cũng có một mùa Giáng sinh an lành, một mùa đông thật ấm áp những người thương yêu, một năm mới gặt hái được nhiều thành công.
Lời chúc giáng sinh 25:
Một mùa Noel nữa lại về, giáng sinh 2018 thật ấm áp. Chúc cho các cặp tình nhân được hạnh phúc về người mình yêu. Chúc cho những ai cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai chia sẻ. Chúc cho những ai xa cách sẽ sớm được đoàn tụ cùng người thương.
Lời chúc giáng sinh 26:
Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ, may mắn, hạnh phúc và an lành. Chúc cho những em nhỏ bơ vơ sẽ sớm có mái ấm gia đình. Chúc cho người già luôn mạnh khỏe, vui vầy cùng con cháu. Chúc bạn của tôi luôn rạng rỡ nu cười.
Lời chúc giáng sinh 27:
Với tôi trong đêm giáng sinh hạnh phúc không phải là nhận được thật nhiều quà, được tặng một cây thông thật to hay được đi ăn ở nhà hàng sang trọng. Với tôi hạnh phúc là khi cảm thấy ấm áp trong lòng khi được chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình và bạn bè. Đó có thể là những lời chúc Giáng sinh dí dỏm hay một bữa ăn tối bên gia đình đầy ắp tình cảm. Noel đã đến, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc.

Lời chúc giáng sinh 28:
Chúc các bạn Giáng sinh tràn ngập niềm vui, hạnh phúc vừa đủ, bình yên thật nhiều. Chúc cho tất cả mọi người đều giữ được những giây phút vĩnh cửu của tình yêu trong suốt cuộc đời. Merry Christmas!
Lời chúc giáng sinh 29:
Xin chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Nguyện cầu mọi điều an lành và may mắn sẽ đến với bạn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Lời chúc giáng sinh cho người yêu ở xa

Lời chúc giáng sinh 30:
Thiên Thần của anh à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ! Mùa Giáng sinh năm nay anh không thể bên em được nhưng anh luôn mong rằng trái tim em luôn được sưởi ấm bởi tình yêu thương của gia đình!”
Lời chúc giáng sinh 31:
Anh yêu, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong là Noel này chúng mình sẽ được gặp nhau, được ở bên nhau trong không khí lạnh của mùa đông. Chắc chắn chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào phải không anh? Chúc anh yêu một Giáng sinh vui vẻ! Yêu và nhớ anh nhiều.
Lời chúc giáng sinh 32:
Giá như trong mùa đông có một buổi hoàng hôn tím thì em sẽ là đại dương bao la còn anh là mặt trời rực rỡ nắng vàng. Giờ đây khi mùa đông ở xứ người toàn tuyết trắng, anh chẳng biết nói gì hơn là nhờ cơn gió nhắn tới em một điều. Đó là hãy lạc quan lên em nhé. Dù ở đâu thì tình yêu anh dành cho em vẫn là duy nhất. Chúc em Giáng sinh an lành bên gia đình và bạn bè. Yêu em.
Lời chúc giáng sinh 33:
Gấu yêu dấu của em. Noel năm nay em đã gửi thư cho ông già Noel gửi tới anh một món quà đặc biệt, đó là tình yêu và nỗi nhớ em dành cho anh. Anh yêu, dù có bận trong đêm Giáng sinh hãy luôn nhớ rằng có một cô gái đang chờ anh.

Lời chúc giáng sinh 34:
Anh à, Giáng sinh năm nay em cảm thấy buồn và cô đơn khi không có anh ở bên. Không biết khi nào chúng mình mới được đoàn tụ nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh một mùa Noel an lành và hạnh phúc bên bạn bè nơi xứ người.”
Lời chúc giáng sinh 35:
Anh biết không lúc này có 3 tỷ người đang yêu, 2 tỷ người đang đón giáng sinh bên gia đình và bạn bè. Và chỉ có một người vô cùng đặc biệt trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của em. Đó chính là anh yêu của em. Noel hạnh phúc, ngọt ngào và ấm áp anh nhé. Em yêu anh rất nhiều!
Lời chúc giáng sinh 36:
Em yêu của anh, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Năm nay anh không được đón Giáng sinh cùng em. Giờ này ở Việt Nam chắc là lạnh lắm, em nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên ba mẹ và người thân. Yêu em bây giờ và mãi mãi.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu cũ

Lời chúc giáng sinh 37: 
Một mùa Noel nữa lại về nhưng năm nay với em thật buồn vì em không thể cùng anh đón Giáng sinh. Chúc anh một mùa Noel ấm áp và hạnh phúc bên người ấy.
Lời chúc giáng sinh 38:
Mùa Giáng sinh này vắng anh. Thế là chúng mình đã chia tay nhau được 1 năm rồi anh nhỉ. Cho dù không còn được sánh bước cùng nhau nữa, em vẫn mong anh có một Giáng sinh hạnh phúc và vui vẻ.

Lời chúc giáng sinh 39:
Vậy là chúng mình đã xa nhau hai mùa Giáng sinh rồi đó anh ạ. Giáng sinh năm ngoái và năm nay em đón giáng sinh một mình mà không có anh. Đã lâu rồi em và anh không nhìn thấy nhau dù khoảng cách không xa, nhưng có lẽ khoảng cách trong tâm hồn lại quá xa anh nhỉ. Em mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và em. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ.
Lời chúc giáng sinh 40:
Anh à! Vậy là năm nay mình không được đón Giáng sinh cùng nhau nữa. Anh còn nhớ lần cuối cùng anh và em đón Giáng sinh ở Hà Nội, anh đã mua tặng em một món quà rất ý nghĩa, anh còn nhớ không? Chiếc gối ôm đó em vẫn giữ để có thể nhớ lại những khoảnh khắc ấm áp bên anh. Dù đã trở thành hai người xa lạ, em vẫn thực lòng chúc anh một Giáng sinh hạnh phúc và ấm áp bên người con gái anh yêu.

Lời chúc Giáng sinh vui vẻ, hài hước

Nếu ai đó nhận được những lời chúc Giáng sinh hài hước, họ sẽ rất ấn tượng với xì tai của bạn đó. Hãy thử xem sao nhé.
Lời chúc giáng sinh 41:
Vợ ơi, Giáng sinh năm nay rất đặc biệt. Chồng đã dành dụm tất cả tiền ăn sáng, tiền tiêu vặt để thuê riêng một ông già Noel chuyển quà đến cho vợ. Em cố gắng đợi nhé vì anh không biết tại sao giờ này anh không liên lạc đươc với ông. Trong trường hợp ông già Noel không đến được vì bất kỳ lý do nào thì vợ hay kiên nhẫn chờ Noel năm sau anh sẽ bù đắp cho vợ nhé. Yêu vợ.
Lời chúc giáng sinh 42:
Chỉ còn 3 giờ đồng hồ nữa là Giáng sinh chính thức bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo rằng tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản. Đừng ngại tắc đường do ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ.
Lời chúc giáng sinh 43:
Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa – Bốc lửa như heo hơi – Chịu chơi như heo nái – Hăng hái như heo con – Sắc son như heo đất – Đủ chất như heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn – Đỏ đắn như heo lai – Sức dai như heo nọc – Xốc vác như heo rừng – Bừng bừng như heo quay. Merry Christmas!
Lời chúc giáng sinh 44:
Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lở lửng trên sông, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong mùng, và có 1 thằng khùng đang đang đọc tin nhắn! haha! Chúc Giáng Sinh vui vẻ!


Lời chúc giáng sinh 45:
Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có tất cả 10 con tuần lộc thì chỉ tìm được 9 con, còn 1 con đang chăm chú đọc tin nhắn này. Hehe. Chúc Giáng sinh vui vẻ nhé bé con.
Lời chúc giáng sinh 46:
Giáng sinh đang đến trước ngõ nhà cậu kìa. Tui thường ít khi gửi lời chúc giáng sinh cho một đứa “xấu xí” như bà. Nhưng hôm nay tin nhắn được miễn phí nên tui mí nhắn cho bà. Chúc bà Giáng sinh vui vẻ, ế trường tồn, ế bền vững nhé.
Lời chúc giáng sinh 47:
Chương trình Dự báo thời tiết của Đài truyền hình VTV xin thông báo đêm Noel sẽ rất lạnh. Nếu cái máy sưởi di động của quý vị không thể ở bên cạnh thì quý vị hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.
Lời chúc giáng sinh 48:
Truyền thuyết kể rằng nếu ai đó được người ta tặng 1000 con hạc giấy được gấp từ tờ 500.000 VND vào đêm Giáng sinh thì người đó sẽ mãi mãi gặp may mắn, hạnh phúc, sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn là người bạn tốt của tui thì hãy tặng tui ngay và luôn 1000 con hạc giấy ấy nhé. Nếu Noel bận đi chơi với người iu thì cứ gửi cho tui 1000 tờ polyme 500k để tui tự gấp. Noel vui vẻ!

https://ift.tt/2Q64yap https://ift.tt/2QMfffm MT Gold Art November 14, 2018 at 12:38AM https://24kgoldart.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art