Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art

Ông bà ta có câu: Phú quý sinh lễ nghĩa để nói lên tầm quan trọng của việc tặng quà. Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì trong mỗi dịp đặc biệt, quà tặng không thể thiếu. Đó là các dịp sinh nhật, khai trương, Tân gia, cưới hỏi… thì quà tặng cao cấp rất được chú ý. Bởi đó là đại sứ thiện chí chứa đựng sự trân trọng của người tặng dành cho người được tặng.
Hiểu được nhu cầu đó, MTGoldArt đã thiết kế và cung cấp hàng trăm sản phẩm có thể làm quà tặng cao cấp vô cùng ý nghĩa trong tất cả các dịp. Điểm đặc biệt trong mỗi món quà tặng cao cấp của chúng tôi đó là sử dụng vàng lá 24k. Chất liệu vàng đã nói lên tất: giá trị, đẳng cấp và sự trường tồn. Khi cầm một món quà dát vàng, mạ vàng được chế tác tinh xảo thì chắc chắn bất cứ ai cũng đều cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, trong mỗi món quà đều ẩn chứa những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những tình cảm trân quý của người tặng dành cho người nhận.
MT Gold Art với gần 10 năm kinh nghiệm, là đối tác quan trọng của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc cung cấp quà tặng cao cấp vào các dịp khai trương công ty, tri ân khách hàng, quà tết cho doanh nghiệp…. Hiện nay, chúng tôi không ngừng mở rộng thêm các đại lý, chi nhánh, cửa hàng tại Hà Nội và HCM để phục vụ các khách hàng cá nhân có nhu cầu. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, giá thành. Bạn có thể tham khảo để làm quà tặng sinh nhật bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, quà Valetine, quà 8/3, 20/10, 20/11.
Mời bạn tham khảo các dòng sản phẩm quà tặng cao cấp tại MT Gold Art.

Quà tặng cao cấp dịp tân gia

Tân gia nhà mới là một dịp quan trọng để bạn thể có cơ hội tặng những món quà ý nghĩa tới chủ nhà. Tại shop MT Gold Art, bạn có thể chọn những sản phẩm tranh, biểu trưng sau để làm quà tân gia cho bạn bè, người thân.
Tranh cửu ngư quần hội
Tranh cửu ngư dát vàng làm quà tặng tân gia cao cấp. Hình ảnh 9 con cá chép quây quần bên nhau tượng trưng cho cuộc sống gia đình sum họp, hạnh phúc, thịnh vượng mãi mãi về sau.
Tranh mã đáo thành công
Bức tranh mã đáo thành công đặc biệt thích hợp với chủ nhà làm ăn kinh doanh hoặc hay phải đi làm ăn xa nhà như một lời chúc mọi công việc nhanh chóng đạt được thành công
Đĩa biểu trưng cá chép hoa sen
Tranh cá chép hoa sen tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc quanh năm cũng làm món quà tân gia cao cấp và ý nghĩa
Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió
Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi là biểu hiện của sự hanh thông, may mắn, thành công. Món quà đặc biệt thích hợp với gia chủ làm kinh doanh, buôn bán
Biểu trưng Tam dương khai thái
Tượng tam dương khai thái tượng trưng cho sự cát tường. Hình ảnh này mang ý nghĩa Xuân qua đông tới, âm tiêu dương thịnh, gia chủ được hưởng may mắn.
Tranh tứ quý
Bức tranh gồm 4 loại cây: Mai — Lan — Cúc — Trúc. Mỗi loại cây là một đặc trưng của một mùa nhất định, có một ý nghĩa phong thủy khác nhau.
Tranh Quan Công
Tranh Quan vân trường — Quan công — Quan vũ là hình tượng trấn trạch mang lại hiệu quả tốt nhất khi được đặt trong nhà. Sự uy nghiêm, oai phong lẫm liệt của vị Quan Công không chỉ giúp xua đi các sát khí mà còn chặn mọi điều xấu xảy đến.
Bộ uống trà pha lê sứ đúc vàng cao cấp
Bộ uống trà được làm từ các chất liệu cao cấp như sứ, vàng, pha lê sẽ là món quà tân gia thiết thực và độc đáo.
Xem thêm video về món quà tặng cao cấp này:

Quà tặng cao cấp dịp sinh nhật

Quà tặng sinh nhật cao cấp cho Nam

Mô hình thuyền buồm
Biểu trưng thuyền buồm dát vàng rất thích hợp với nam giới làm việc trong môi trường kinh doanh như Sếp, đối tác, khách hàng.
Tượng linh vật phong thủy
Tượng ngựa phong thủy thích hợp cho những người tuổi Ngọ hoặc mệnh Hỏa, mệnh Mộc.
Tượng chim đại bàng
Chim đại bàng vốn nổi tiếng là chúa tể bầu trời với sự nhanh nhay, có tầm nhìn xa và dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.
Bộ bình ly uống rượu pha lê đúc vàng
Bộ bình ly uống rượu thiết kế riêng cho các đấng mày râu. Toàn bộ thân làm bằng sứ cao cấp, dưới đáy là pha lê đúc vàng 24k. Sản phẩm rất độc đáo dành tặng các anh nhân ngày sinh nhật.
Tranh cây trúc
Cây trúc vốn mang cốt cách của người quân tử, tượng trưng cho sự rắn rỏi, kiên cường, bất khuất. Cổ nhân thường ca ngợi phẩm chất cao khiết của loài trúc và xem đó là tượng trưng cho sự cát tường.
Bút ký nam
Quà tặng sinh nhật là một chiếc bút ký nam đúc vàng độc đáo là bạn đã gửi gắm biết bao điều tốt đẹp dành cho người được tặng.
Quả cầu pha lê
Những người lãnh đạo, làm ăn kinh doanh rất ưa chuộng quả cầu phong thủy. Họ thường đặt trên bàn làm việc để công việc được trôi chảy, thuận lợi.
Chặn giấy pha lê dát vàng
Một chiếc chặn giấy mã đáo thành công rất thiết thực và ý nghĩa dành những người làm văn phòng trong ngày sinh nhật.
Xem thêm:

Quà tặng sinh nhật cao cấp cho Nữ

Mặt dây chuyền vàng lá 24k
Bộ sưu tập Mặt dây chuyền vàng lá của MT Gold Art rất đặc biệt. Các vảy vàng di chuyển bên trong dung môi đặc biệt của mặt dây chuyền hình quả cầu,trái tim, hình trụ, hình chữ thập…
Cung hoàng đạo dát vàng
Phải nói người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết chính cung hoàng đạo của mình được chế tác tinh xảo trong một chiếc hộp âm nhạc xinh xắn thế này.
Tranh các loài hoa dát vàng
Tranh bó hoa tulip dát vàng được chế tác thủ công vô cùng sống động kèm một chiếc nơ xinh xắn và một tấm thiệp chúc mừng sẽ rất được lòng phái nữ.
Chậu hoa dát vàng
Phụ nữ là những người yêu cái đẹp, đặc biệt là các loài hoa. Một chậu hoa hướng dương mini dát vàng sẽ làm món quà tặng sinh nhật cực kỳ độc đáo dành cho chị em.
Tranh chim công dát vàng
Chim công vốn đại diện cho sắc đẹp, vẻ nữ tính và kiều diễm nên rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho phái nữ.
Tượng chim phượng hoàng
Chim phượng hoàng đại diện cho đức hạnh, sự duyên dáng của phái nữ. Chúng ta thường thấy hình ảnh rồng phượng được thêu trên long bào của vua và hoàng hậu.
Bút ký nữ
Bút là vật dụng văn phòng không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Chiếc bút nữ được thiết kế sang trọng, tinh tế rất hợp với chị em.
Xem thêm:

Quà tặng cao cấp dịp Tết

Tranh hoa mai, hoa đào
Tranh bình hoa mai dát vàng rất thích hợp làm quà tết cao cấp.
Tranh cá chép hoa mai
Hình ảnh cá chép đang bơi về phía cây mai tỏa bóng xuống mặt hồ như gợi lên cảm xúc đặc biệt về sự đoàn viên của các thành viên trong gia đình mỗi dịp tết đến xuân về.
Chậu hoa mai ngũ phúc
Hình ảnh Hoa mai năm cánh tượng trưng cho tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Món quà tặng cao cấp dịp tết này như một lời cầu chúc cho người nhận luôn được an khang thịnh vượng, làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc, vui vẻ thuận hòa vạn sự như ý.
Chậu hoa lan hồ điệp
Chậu hoa lan hồ điệp với các cánh hoa tròn đầy, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở khi mùa xuân về.
Bộ bình ly hoa mai pha lê sứ đúc vàng
Bộ bình ly uống rượu lấy cảm hứng từ cánh hoa mai ngày tết, rất thích hợp làm quà tặng tết. Mỗi sản phẩm có đính pha lê chính hãng Swarovski nổi tiếng.
Xem thêm: Chọn Quà Tết

Quà tặng cao cấp dịp khai trương

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió
Tranh treo tường với hình ảnh hai chiếc thuyền lướt sóng ra khơi như một lời chúc thuận buồm xuôi gió. Và quan trọng hơn nó còn ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa trong kinh doanh, đó là “Buôn có bạn, bán có phường”.
Mô hình thuyền buồm
Mô hình thuyển buồm rất được các doanh nhân, người làm ăn kinh doanh ưa chuộng vì ý nghĩa biểu tượng của nó. Vì thế đây là món quà tặng cao cấp dịp khai trương rất ý nghĩa.
Tranh cây tài lộc
Trong phong thủy cây Tài Lộc được người xưa quan niệm rằng mang lại nhiều may mắn, sung túc, sự tinh thông cho người sở hữu nên rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.
Chậu cây kim ngân
Tượng Cây Kim Ngân của MT Gold Art có năm lá bắt nguồn từ mỗi chi nhánh và về cơ bản đại diện cho năm yếu tố của phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp thu hút tiền tài, sự giàu có và thịnh vượng, mang lại may mắn cho người sở hữu.
Tranh mã đáo thành công
Tranh bát mã dát vàng với hình ảnh 8 chú ngựa thắng trận trở về báo tin vui là món quà ý nghĩa dịp khai trương
Tranh thần tài
Thần tài tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, chính vì vậy bức tranh Thần tài thường được chọn làm quà tặng khai trương cửa hàng, cửa hiệu

Quà tặng cao cấp dịp 20–11

Tranh hoa sen
Hoa sen là một loài hoa thanh cao và thoát tục, mang trong mình sự thuần khiết, nghị lực và ý chí vươn lên. Bức tranh hồ hoa sen dát vàng mang nhiều giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội thất lẫn bài trí phong thủy, là món quà quý mà những người học trò có thể dành tặng cho thầy cô của mình.
Chậu hoa sen dát vàng
Sẽ thật ý nghĩa khi dành tặng thầy cô giáo bằng biểu tượng quốc hoa Việt Nam như một lời chúc thầy cô mãi là những người truyền lửa cho các thế hệ học trò.
Khung ảnh hoa sen
Khung ảnh là món quà ý nghĩa và thiết thực để thầy cô có thể lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ với học trò yêu của mình.
Ống cắm bút
Điểm độc đáo của ống cắm bút này là bốn cạnh khắc họa bốn loại cây, tượng trưng cho 4 mùa quanh năm. Ống cắm bút có thể xoay được, vừa là vật trang trí bàn làm việc, vừa là đồ dùng hữu dụng dành cho thầy cô.
Bút bi đúc vàng
Chiếc bút là vật dụng gắn liền với thầy cô dù ở trường hay ở nhà . Một chiếc bút đẹp làm quà tặng 20/11 cho thầy cô là một việc làm ý nghĩa.

Quà tặng cao cấp dịp đám cưới, kỷ niệm ngày cưới

Tranh đôi công
Tranh vợ chồng chim công bên gốc cây Mộc Lan và khóm mẫu đơn đang cùng nhìn về một hướng, tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt, hạnh phúc dài lâu.
Tượng đôi chim công
Hình ảnh chim trống với bộ lông đuôi trải dài, bảo vệ, che chở cho chim mái là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới cực kỳ ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.
Tượng cô dâu chú rể
Hình ảnh cô dâu chú rể trong ngày cưới với nụ cười hạnh phúc, ánh mắt rạng rỡ.
Tượng đôi chim thiên nga
Đôi chim thiên nga chúc đầu vào nhau tạo thành hình trái tim tuyệt đẹp, là biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi. Đây là món quà cưới vừa cao cấp, độc đáo vừa ý nghĩa.
Tượng đôi chim uyên ương
Đôi chim với tập tục bay cùng bay, đậu cùng đậu nên được dân gian gọi là chim uyên ương, tượng trưng cho sự chung thủy của vợ chồng.
Tranh song ngư
Sự hòa hợp âm dương thể hiện giữa hai màu sắc đỏ và đen, giữa hai con cá vàng đang tung tăng bơi lội đùa vui cùng ánh trăng tròn sáng tỏ.

Quà tặng cao cấp dịp mừng thọ

Tranh tùng hạc diên niên
Tranh đàn hạc quây quần bên nhau dưới gốc tùng cổ thụ là lời chúc của con cháu dành cho ông bà bố mẹ sống lâu, mạnh khỏe, vui vầy cùng con cháu.
Tượng đôi chim hạc
Tượng đôi chim hạc nghỉ ngơi yên bình dưới gốc tùng thể hiện cuộc sống an nhiên.
Tượng Thọ tinh
Thọ Tinh được dân gian gọi là ông Thọ, biểu tượng của sự trường thọ, mạnh khỏe. Người xưa quan niệm rằng, quà mừng thọ cho ông bà cha mẹ không có gì ý nghĩa hơn là bức tượng của ông Thọ.
Tranh Phúc Lộc Thọ

Quà tặng cao cấp dịp Valentine

Cành hoa hồng dát vàng
Tặng người yêu một bông hoa hồng để khẳng định với nàng rằng: Anh chỉ yêu mình em.
Bó hoa hồng dát vàng
Nếu bạn đang hẹn hò với ai đó và muốn đưa mối quan hệ lên mức tiếp theo thì hãy chọn 6 cành hoa Hồng nhé.
Khung ảnh hoa hồng
Chiếc khung ảnh hoa hồng tình yêu dát vàng này sẽ giúp lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ của hai bạn.
Cài áo hoa hồng
Bộ sưu tập cài áo của MT Gold Art rất đặc biệt. Được làm tư vàng lá 24k nên khi cài trên áo sẽ rất nhẹ, không làm nhăn áo.
Mặt dây chuyền hình trái tim
Mặt dây chuyền hình trái tim tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê là món quà lãng mạn mà bạn có thể dành tặng người thương vào dịp Valentine.
Trên đây chỉ là một góc nhỏ trong số hàng trăm sản phẩm quà tặng cao cấp của MT Gold Art. Bạn có thể tham khảo trên website: https://24kgoldart.com
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của MT Gold Art tại Hà Nội và HCM để được rõ hơn về sản phẩm.
Tại Hà Nội:
Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Tầng 4, Số 2 Tòa nhà Formex, ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN
Tại HCM
Số 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline: HN: 0906.08.1717 — HCM: 0905.591.593

Originally published at 24kgoldart.com on September 9, 2018.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất