Ngày nhà giáo Việt Nam: Lịch sử, ý nghĩa và các hoạt động chào mừng

Lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam

Lịch sử ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 gắn liền với lịch sử của tổ chức giáo giới tiến bộ trên thế giới.
Tháng 7 năm 1946 Liên hiệp quốc tế các công đòan giáo dục được thành lập tại Paris nước Pháp. Sau đó trụ sở chuyển sang  Áo rồi sang Tiệp khắc và từ năm 1977 trở đi trụ sở đặt tại thủ đô Berlin – Đức.
Năm 1949 tại hội nghị ở Vascava thủ đô Ba Lan, Liên hiệp quốc tế các công đòan giáo dục xây dựng một bản Hiến chương các nhà giáo.
Tháng 7-1953 Công đòan giáo dục Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức giáo giới quốc tế này.
Tháng 8-1954 tổ chức công đòan của các nhà giáo tiến bộ và cách mạng trên thế giới đã nhất trí thông qua bản “Hiến chương các nhà giáo”,  gồm 15 chương trong đó có một số nội dung chủ yếu là:
– Đấu tranh chống lại các quan điểm và phương pháp giáo dục lạc hậu, phản động, phản dân chủ, phản khoa học nhằm xây dựng nền giáo dục tiến bộ, dân chủ và khoa học.
– Đấu tranh thủ tiêu chế độ bạc đãi, coi khinh nghề dạy học, bảo vệ những quyền lợi vật chất và tinh thần chính đáng của các nhà giáo.
– Quy định một số điều đối với các nhà giáo, đặc biệt nêu cao nghề dạy học.
Hội nghị Quốc tế các nhà giáo lần thứ 2 đã họp tại Vascava thủ đô Ba Lan từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 8 năm 1957  và quyết định lấy ngày 20-11 hằng năm là ngày Hiến chương các nhà giáo.
Ở Việt Nam, lần đầu tiên ngày “Hiến chương quốc tế các nhà giáo” được tổ chức trên tòan miền Bắc nước ta vào ngày 20-11-1958.
Sau khi đất nước thống nhất, hàng năm ngày 20-11 đã được tổ chức rộng rãi trên cả nước và sau đó trở thành ngày truyền thống của giáo giới Việt Nam. Hội đồng bộ trưởng nay là Chính phủ đã ra quyết định số 167-HĐBT ngày 28-9-1982: “Hàng năm sẽ lấy ngày 20 tháng 11 là Ngày nhà giáo Việt Nam”. Vào ngày 20-11-1982, Ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tổ chức trọng thể tại Hội trường Ba Đình Hà Nội.

Ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đối với học trò:
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những các thầy cô của mình. Đây còn là dịp để toàn xã hội chia sẻ niềm vui, niềm tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người của dân tộc.
Trong ngày này, các em học sinh còn tặng những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp hay những món quà nhỏ gửi đến thầy cô của mình thay cho lời cảm và lòng biết ơn. Chắc chắn những thầy cô sẽ rất vui mừng và cảm động trước tấm lòng của học trò.

Cứ và 20/11 hàng năm các cô cậu học trò lại được dịp để chuẩn bị các hoạt động chào mừng để thể hiện tình cảm với thầy cô giáo – những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt các con lớn lên. Đó là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên sẽ mãi theo chúng ta trên bước đường đời.

Đối với các thầy cô giáo:
Ôn lại truyển thống nhà giáo Việt Nam để giúp mỗi thầy cô giáo tăng cường lòng thiết tha yêu nghề dạy học, thực hiện đúng lời căn dặn của Chủ tịch HCM đối với nhà giáo: “Thầy cũng như trò, cán bộ cũng như nhân viên, phải thật thà yêu nghề mình, thật thà yêu trường mình – Có gì vẻ vang hơn là đào tạo những thế hệ sau này tích cực góp phần xây dựng CNXH và CNCS. Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo –  là người vẻ vang nhất. Những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh”, và mãi mãi là niềm tự hào về truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam.

Tặng hoa Ngày nhà giáo Việt Nam như thế nào cho ý nghĩa

Thầy cô là những người hướng chúng ta đến ước mơ, giúp đỡ ta trên con đường đi đến thành công, đưa tay giúp mỗi khi ta vấp ngã. Và để nhớ ơn thầy cô cứ vào ngày 20/11 hằng năm các thế hệ học trò lại tặng cho thầy cho cô những bó hoa tươi thay lời muốn nói. Nhưng tặng hoa gì luôn là mối băn khoăn của nhiều học sinh. Vì thế hãy cùng MT Gold Art  tìm hiểu ý nghĩa các loài hoa ngày 20/11 nhé.
Hoa hồng:
Hoa hồng là loài hoa phổ biến và không thể thiếu trong danh sách các loài hoa dành tặng thầy cô. Bởi vì hoa hồng là loài hoa thích hợp nhất trong bất cứ dịp lễ nào. Nếu tặng cô giáo, bạn nên chọn hoa hồng đỏ, hồng phấn, hồng xanh tùy vào sở thích của mỗi người. Các loại hoa hồng này sẽ giúp bạn gởi gắm tình yêu thương và sự mong ước những điều tốt đẹp đến với những người đưa đò đáng kính. Hoa hồng tặng cho thầy nên chọn hoa hồng vàng để thể hiện sự kính trọng và ngưỡng mộ.

Hoa cẩm chướng:
Đây là loài hoa tượng trưng cho sự ái mộ, lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc. Hoa cẩm chướng được nhắc đến nhiều nhất có lẽ bởi ý nghĩa đó và vẻ đẹp thu hút của nó. Màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn. Màu đỏ tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, mê say. Cẩm chướng hồng lại chất chứa tình cảm của những bậc dạy dỗ mình. Vì thế, bạn nên chọn một bó cẩm chướng hồng để dành tặng thầy ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Hoa hướng dương:
Hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho sự trường thọ, lòng biết ơn và kính trọng đối với người lớn tuổi. Màu vàng của hoa hướng dương được xem là màu của may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Hoa hướng dương lúc nào cũng hướng phía mặt trời, giống như những thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô giáo bằng sự kính trọng và yêu thương. Một bó hoa hướng dương tươi thắm sẽ giúp bạn gửi tới thầy cô lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc.

Hoa lan:
Một chậu Hoa lan hồ điệp với vẻ đẹp sang trọng, quý phái sẽ thể hiện sự tôn kính, quý trọng của học trò với các thầy cô. Bạn cũng có thể chọn hoa lan đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và tình yêu, của các thầy cô đối với nghề giáo cũng như học trờ. Món quà sẽ là lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của thầy cô trong quá trình trưởng thành của các trò.

Hoa đồng tiền:
Hoa đồng tiền màu hồng thể hiện lòng sự ấm áp, tình cảm, tri thức và sự ngợi ca, rất phù hợp để tặng cho các thầy cô.

Hoa ly:
Loài hoa này còn được biết tới với tên gọi hoa rum, hoa bách hợp tượng trưng cho sự thanh cao, cao thượng và tinh khiết. Bên cạnh đó nó còn thể hiện một tình yêu trọn vẹn dành cho thầy cô. Một bó hoa lily vàng tượng trưng cho niềm vui rạng ngời sẽ rất phù hợp trong ngày 20/11.

Tuyển tập các Bài hát về thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Hiến chương các nhà giáo là dịp bạn thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà tặng 20/11 ý nghĩa, những lời chúc chân thành thì những bài hát hay về ngày nhà giáo Việt Nam cũng được nhiều người chọn lựa để trình bày trong ngày đặc biệt này. Cùng lắng nghe những bài hát về thầy cô và mái trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 để ôn lại kỉ niệm những tháng năm đã qua của tuổi học trò hồn nhiên và tinh nghịch.
MT Gold Art đã tổng hợp rất nhiều những bài hát hay về ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 dưới đây, mời các bạn tham khảo.
Danh Sách Bài Hát Ngày Nhà Giáo Việt Nam bạn có thể nghe trên youtube hoặc nhaccuatui.com



https://ift.tt/2PsoLXk

Nếu bạn muốn nghe cụ thể từng bài, bạn có thể search trên google theo danh sách dưới đây:
1. Thầy Ơi
2. Cô Ơi
3. Bụi Phấn
4. Người Thầy
5. Thầy Cô Ơi
6. Kí Ức Trong Tôi
7. Nhớ Ơn Thầy Cô
8. Mãi Không Quên
9. Bài Học Đầu Tiên
10. Kí Ức Về Thầy Cô
11. Nhớ Cô Thật Nhiều
12. Bông Hồng Tặng Cô
13. Người Thầy Năm Xưa
14. Mái Trường Mến Yêu
15. Ngôi Trường Dấu Yêu
16. Mong Ước Kỉ Niệm Xưa
17. Con Đường Đến Trường
18. Khoảng Lặng Phía Sau Thầy
19. Ơn Thầy, Thầy Của Chúng Em
20. Người Thầy
21. Mãi Không Quên
22. Ngày Đầu Tiên Đi Học
23. Bông Hồng Tặng Cô
24. Bụi Phấn
25. Bài Học Đầu Tiên
25. Đi Học
26. Khoảng Lặng Phía sau Thầy
27. Dấu Thời Gian
28. Trường Xưa Yêu Dấu
29. Mái Trường Mến Yêu
30. Những Điều Thầy Chưa Kể
31. Bài Ca Người Giáo Viên Nhân Dân
32. Những Nụ Cười Trở Lại
33. Kỷ Niệm Trường Xưa
34. Người Đưa Dò
35. Thầy Chưa Ngủ
36. Lời Thầy Cô
37. Mãi Mãi Không Quên
38. Cầu Kiều
39. Vạt Áo Trong Mơ
40. Những Ngày Tháng dấu yêu
41. Nhớ Cô Thật Nhiều
42. Lá Thư Gửi Thầy
43. Cô Đi Nuôi Dạy Trẻ
44. Ký Ức Trong Tôi
45. Người Thầy Năm Xưa
46. Thầy Cô Ơi
47. Ký Ức Về Thầy Cô
48. Kỷ Niệm Còn Mãi Trong Tim
49. Thầy Ơi
50. Trái Tim Người Thầy

Thơ về ngày nhà giáo Việt nam 20/11

Nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 MT Gold Art xin được gửi tới thầy cô những vần thơ hay và ý nghĩa nhất tôn vinh công lao to lớn của những người lái đò trên dòng sông cuộc đời. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt để đóng góp cho đất nước những tài năng tương lai!
Nghe thầy đọc thơ
Em nghe thầy đọc bao ngày
Tiếng thơ đỏ nắng xanh cây quê nhà
Mái chèo nghe vọng sông xa
Êm êm như tiếng của bà năm xưa
Nghe trăng thuở động tàu dừa
Rào rào nghe chuyển cơn mưa giữa trời
Thêm yêu tiếng hát mẹ cười
Yêu thơ em thấy đất trời đẹp ra…
                                 (Trần Đăng Khoa)

Không đề
Cầm bút lên định viết một bài thơ
Chợt nhớ ra nay là ngày nhà giáo
Chợt xấu hổ cho những lần cao ngạo
Thì ra con cũng giống bấy nhiêu người.
Cầm bút lên điều đầu tiên con nghĩ
Đâu là cha, là mẹ, là thầy…
Chỉ là những cảm xúc vu vơ, tầm thường, nhỏ nhặt…
Biết bao giờ con lớn được,
Thầy ơi ! Con viết về thầy, lại “phấn trắng”,”bảng đen”
Lại “kính mến”, lại “hy sinh thầm lặng”…
Những con chữ đều đều xếp thẳng
Sao lại quặn lên những giả dối đến gai người.
Đã rất chiều bến xe vắng quạnh hiu
Chuyến xe cuối cùng bắt đầu lăn bánh
Cửa sổ xe ù ù gió mạnh
Con đường trôi về phía chẳng là nhà…
Mơ màng nghe tiếng cũ ê a
Thầy gần lại thành bóng hình rất thực
Có những điều vô cùng giản dị
Sao mãi giờ con mới nhận ra.
                               (Nguyễn Thị Chí Mỹ)
Tri thức ngày xưa trở lại đây,
Ân tình sâu nặng của cô thầy!
Người mang ánh sáng soi đời trẻ;
Lái chuyến đò chiều sang bến đây?
Đò đến vinh quang nơi đất lạ;
Cám ơn người đã lái đò hay!
Ơn này trò mãi ghi trong dạ…
Người đã giúp con vượt đắng cay!
                          (Nguyễn Trung Dzũng)

Bài thơ: Thưa Thầy
    Thưa thầy, bài học chiều nay
    Con bỏ quên ngoài cửa lớp
    Dưới gốc phượng già, nằm nghe chim hót
    Con hóa mình thành bướm và hoa
    Thưa thầy bài tập hôm qua
    Con bỏ vào ngăn khóa kín
    Mải lượn lờ theo từng vòng sóng
    Cái ngã điệu đàng, sân trượt patin
    Thưa thầy, bên ly cà phê đen
    Con đốt thời gian bằng khói thuốc
    Sống cho mình và không bao giờ mơ ước
    Mình sẽ là ai? Tôi sẽ là ai?
    Thưa thầy, qua ngõ nhà thầy khuya nay
    Con vẫn thấy một vầng trăng ấm sáng
    Thầy ngồi bên bàn phẳng lặng
    Soạn bài trong tiếng ho khan
    Thưa thầy, cho là nhận: điều giản đơn
    Sao con học hoài không thuộc
    Để bây giờ khi con hiểu được
    Biết làm sao tạ lỗi cùng thầy
                                        (Tạ Nghi Lễ)

Bài thơ: Cô ơi
Rời mái trường thân yêu
Bao năm rồi cô nhỉ?
Trong em luôn đọng lại
Lời dạy bảo của cô
Ngày ấy vào mùa thu
Bước chân em rộn rã…
Cô không lời từ giã
Xa trường tự lúc nào
Em ngỡ như chiêm bao
Cô về đâu, chẳng biết?
Vẫn vang lời tha thiết
Từ giọng cô dịu hiền
Thời gian bước triền miên
Cô chưa lần quay lại
Chúng em nhớ cô mãi
Mong thấy cô trở về
Lúc xưa cô vỗ về…
Nay chúng em khôn lớn
Ngày rời trường gần đến
Bao giờ gặp lại cô?!
                                      (Thảo Thảo)
Bài thơ: Thầy và chuyến đò xưa
Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều
Bay lên tựa những cánh diều
Khách ngày xưa đó ít nhiều lãng quên
Rời xa bến nước quên tên
Giờ sông vắng lặng buồn tênh tiếng cười
 Giọt sương rơi mặn bên đời
Tóc thầy bạc trắng giữa trời chiều đông
 Mắt thầy mòn mỏi xa trông
Cây bơ vơ đứng giữa dòng thời gian…
                                              (Nguyễn Quốc Đạt)
Bài thơ: Người lái đò
Một đời người – một dòng sông…
Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,
“Muốn qua sông phải lụy đò”
Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa…
Tháng năm dầu dãi nắng mưa,
Con đò trí thức thầy đưa bao người.
Qua sông gửi lại nụ cười
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
Con đò mộc – mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày,
Khúc sông ấy vẫn còn đây
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông…
                                            (Thảo Nguyên)
Bài thơ: Lời ru của thầy
Mỗi nghề có một lời ru
Dở hay thầy cũng chọn ru khúc này
Lời ru của gió màu mây
Con sông của mẹ đường cày của cha
Bắt đầu cái tuổi lên ba
Thầy ru điệp khúc quê nhà cho em
Yêu rồi cũng nhớ yêu thêm
Tình yêu chẳng có bậc thềm cuối đâu!
Thầy không ru đủ nghìn câu
Biết con chữ cũng đứng sau cuộc đời
Tuổi thơ em có một thời
Ước mơ thì rộng như trời, ngàn năm
Như ru ánh lửa trong hồn
Cái hoa trong lá, cái mầm trong cây
Thầy ru hết cả mê say
Mong cho trọn ước mơ đầy của em.
Mẹ ru em ngủ tròn đêm
Thầy ru khi mặt trời lên mỗi ngày
Trong em hạt chữ xếp dày
Đừng quên mẹ vẫn lo gầy hạt cơm
Từ trong vòm mát ngôi trường
Xin lời ru được dẫn đường em đi
(Con đường thầy ngỡ đôi khi
Tuổi thơ lăn một vòng bi tới rồi!)
Hẳn là thầy cũng già thôi
Hóa thân vào mỗi cuộc đời các em
Thì dù phấn trắng bảng đen
Hành trang ấy đủ thầy đem theo mình
                                               (Đoàn Vị Thượng)
Bài thơ: Xin lỗi các em
Tôi đâu phải người làm nông
Cày xong đánh giấc say nồng một hơi
Chuông reo tan buổi dạy rồi
Còn nghe ray rứt nỗi đời chưa yên.
Trách mình đứng trước các em
Dửng dưng cả tiếng hồn nhiên gọi: Thầy!
Rụng dần theo bụi phấn bay
Ước mơ một thuở căng đầy tuổi xanh
Dẫu là lời giảng của mình
Cơn ho chợt đến vô tình cắt ngang
Dẫu là tiết học vừa tan
Bước qua cửa lớp đôi lần hụt hơi!
Hiểu dùm tôi các em ơi
Giấu bao ám ảnh khôn nguôi từng giờ
Cảnh đời chộn rộn bán mua
Áo cơm nào dễ chi đùa với ai.
Vờ quên cuộc sống bên ngoài
Nhiều điều xa lạ nói hoài riết quen
Dở hay, yêu ghét, trắng đen
Còn bao sự thật đã nhìn thẳng đâu
Ai còn dằn vặt đêm sâu
Trong từng sợi tóc bạc màu truân chuyên
Thật lòng tạ lỗi các em
Hiểu ra khi đã lớn lên mai này!
                                              (Trần Ngọc Hưởng)
Bài thơ: Con với thầy
Con với thầy
Người dưng nước lã
Con với thầy
Khác nhau thế hệ
Đã nhiều lần tôi tự hỏi mình
Mười mấy ngàn ngày không gặp lại
Những thầy giáo dạy tôi ngày thơ dại
Vẫn bên tôi dằng dặc hành trình
Vẫn theo tôi những lời động viên
Mỗi khi tôi lầm lỡ
Vẫn theo tôi những lời nhắc nhở
Mỗi khi tôi tìm được vinh quang…
Qua buồn vui, qua những thăng trầm
Câu trả lời sáng lên lấp lánh
Với tôi thầy ký thác
Thầy gửi tôi khát vọng người cha
Đường vẫn dài và xa
Thầy giáo cũ đón tôi từng bước!
Từng bước một tôi bước
Với kỷ niệm thầy tôi…
                                  (Phạm Minh Dũng)
Bài thơ: Bụi phấn xa rồi
Ngẩn ngơ chiều khi nắng vàng phai
Thương nhớ ngày xưa chất ngất hồn
Một mình thơ thẩn đi tìm lại
Một thoáng hương xưa dưới mái trường
Cho dẫu xa rồi vẫn nhớ thương,
Nầy bàn ghế cũ, nầy hàng me
Bảng đen nằm nhớ người bạn trẻ
Bụi phấn xa rồi… gửi chút hương!
Bạn cũ bây giờ xa tôi lắm
Mỗi đứa một nơi cách biệt rồi!
Cuộc đời cũng tựa như trang sách
Thư viện mênh mông, nhớ mặt trời!!!
Nước mắt bây giờ để nhớ ai???
Buồn cho năm tháng hững hờ xa
Tìm đâu hình bóng còn vương lại?
Tôi nhớ thầy tôi, nhớ… xót xa!
Như còn đâu đây tiếng giảng bài
Từng trang giáo án vẫn còn nguyên
Cuộc đời cho dẫu về muôn nẻo
Vẫn nhớ thầy ơi! Chẳng thể quên!!!
                                       Thái Mộng Trinh
Thầy
Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay
Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng
Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn
Mà sao lòng xao xuyến mãi không nguôi
Bao năm rồi ? Đã bao năm rồi hở ? Thầy ơi …
Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại
Mái chèo đó là những viên phấn trắng
Và thầy là người đưa đò cần mẫn
Cho chúng con định hướng tương lai
Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu …
                                     Ngân Hoàng
Khi thầy về hưu
Cây phượng già treo mùa hạ trên cao
Nơi bục giảng giọng thầy sao chợt thấp:
“Các con ráng… năm nay hè cuối cấp…”
Chút nghẹn ngào… bụi phấn vỡ lao xao.
Ngày hôm qua hay tự tháng năm nào
Con nao nức bước vào trường trung học
Thương cây lúa hóa thân từ hạt thóc
Thầy ươm mùa vàng, đất vọng đồng dao.
Mai thầy về, sân trường cũ nằm đau?
Hay nỗi nhớ lấp vùi theo cát bụi?
Dẫu cay đắng, dẫu trăm nghìn đau tủi
Nhọc nhằn nào thầy gửi lại ngày sau?
Mai thầy về, mùa gọi nắng lên cao
Vai áo bạc như màu trang vở cũ
Con muốn gọi sao lòng đau nghẹn ứ
Đã bao lần con ngỗ nghịch thầy ơi!
                                              Lá Me
Lời trầm thầy tôi
Có những chiều hè, phượng đỏ rơi
Còn đâu năm cũ, sắp qua rồi.
Thương người bạn cũ, ân sâu nặng
Nhớ lại thầy xưa, tình chẳng phôi.
Muốn được cho đi, thầy phải có
Tâm thành đón nhận, lẽ trò tôi.
Cho không phải mất, tình muôn thuở.
Nhận được đời vui, nghĩa thế thôi.
                                   Phạm Duy Cầu

Vẽ tranh Ngày nhà giáo Việt Nam

Để kỷ niệm và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, hàng năm các trường trên cả nước đều tổ chức các hoạt động thi vẽ tranh về thầy cô và mái trường. Điều đó sẽ giúp các con học sinh nhớ đến công lao ơn to lớn và cũng là dịp để các con tri ân các thầy cô. Vẽ tranh đề tài này rất thu hút các em học sinh bởi nó rèn cho các con cảm thụ được cái đẹp cũng như ươm mầm tài năng từ nhỏ.
Chúng tôi đã tổng hợp được những bức tranh về ngày 20 – 11 đẹp nhất với hy vọng mang đến những ý tưởng vẽ cho các bé. Các em học sinh hãy vẽ theo ý tưởng mới của mình, tránh sử dụng lại hoặc vẽ lại giống 100% các mẫu dưới đây nhé.


























Thiệp chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, lời chúc mừng thì những tấm thiệp cũng chứa đựng tình cảm, ý nghĩa lớn lao mà bạn có thể dành tặng thầy cô của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng tôi xin gửi tới những mẫu thiệp online và handmade đẹp để bạn có thể tham khảo và tặng các thầy cô – những người lái đò ngày ngày đưa các thế hệ học trò qua sông.























Trên đây là các thông tin mà MT Gold Art tổng hợp được về Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hy vọng các bạn sẽ tìm được thông tin cần thiết, ý nghĩa và thiết thực để chào mừng ngày lễ kỷ niệm của các thầy cô.


https://ift.tt/2JiIzqI https://ift.tt/2AtnPcQ MT Gold Art October 26, 2018 at 12:16AM https://24kgoldart.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art