Ly uống nước pha lê đúc vàng 150ml – bộ 6pcs (W03)

Ly uống nước pha lê khảm vàng 24k hình trụ được chế tác bởi pha lê và vàng lá 24k tại phần đáy cùng đường nét chạm khảm vàng tinh tế đã tạo nên một chiếc ly hoàn toàn nổi bật, khác biệt và sang trọng giúp bàn tiệc của bạn thêm lung linh huyền ảo.

Không cần các chi tiết rườm rà, ly uống nước pha lê khảm vàng 24k với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, thân ly dài nhưng vẫn toát lên nét quý phái, sang trọng đến từng chi tiết khiến người thưởng ngoạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ánh vàng lấp lánh tỏa ra từ đáy ly.

Ở đây, các nghệ nhân đã thành công khi chế tạo một chiếc ly pha lê với phần “thân” mềm mại, rắn chắc, dày dặn để bao bọc lấy phần “vật liệu” quý bên trong, theo đó phần trên được điểm xuyến bằng họa tiết hoa văn khảm vàng 24k.

Ly uống nước pha lê khảm vàng 24k mang lại cho người dùng cảm giác đặc biệt do được chế tác bằng pha lê trong suốt kết hợp với vàng dát mỏng 24K và làm một cách thủ công mang lại vẻ đẹp đầy sức mê hoặc mà ít ai có thể chối từ.

 

Thông tin liên hệ mua hàng:

Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0906.08.1717

Email: 24kgoldart@gmail.com

Website: http://mtgoldart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/24kgoldart

The post Ly uống nước pha lê đúc vàng 150ml – bộ 6pcs (W03) appeared first on Quà tặng doanh nghiệp cao cấp - Quà VIP dát vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất