Tranh Cung Thiên Bình dát vàng (23/9-23/10)

Sơ yếu lý lịch Cung Thiên Bình

 

  1. Cung thứ: 7 trong 12 Cung Hoàng Đạo
  2. Nguyên tố: Không khí
  3. Sao chiếu mệnh: sao Kim ( tượng trưng cho sự dịu dàng, hòa hợp, duyên dáng, văn hóa và cực kỳ chừng mực)
  4. Biểu tượng: Chiếc cân
  5. Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, Sapphire
  6. Đặc trưng: Màu đỏ thắm
  7. Bộ phận cơ thể: thận
  8. Sức khỏe: Những bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng & ruột thừa
  9. Từ khóa: SỰ HỢP TÁC
  10. Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trung gian hòa giải
  11. Việc làm phù hợp: Phẫu thuật thẩm mỹ, Bán hàng
  12. Phụ kiện: 1 chai nước
  13. Giải trí: chèo thuyền
  14. Một điều vững chắc dành cho bạn: tán tỉnh
  15. Điểm đến: đảo Fiji
  16. Quan niệm sống: Cái đẹp là theo con mắt của người ngắm.
  17. Ước mơ thầm kín: sống 1 cuộc đời bình thường, giản dị.
  18. Màu sắc: Màu xanh lá cây
  19. Con số may mắn: 1, 2, 7
  20. Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình
  21. Cung ko hợp: Bạch Dương
  22. Món quà yêu thích: Âm nhạc và các món quà mang tính tiêu khiển
  23. Niềm vui: cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện với mọi người
  24. Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, bị ép đưa ra quyết định
  25. Sở trường: Hài hòa, chia sẻ, giao lưu cùng mọi người, sự tinh tế & các hoạt động ngoài trời
  26. Sở đoản: Không công bằng, hơi bạo lực, nói to

Tính cách nổi bật của Cung Thiên Bình

 

– Biểu tượng của Thiên bình là cái cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho cái cân của nữ thần công lý Astraea. Ứng dụng của chiếc cân đã đc biết đến từ lâu, nó là sản phẩm để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân là hình ảnh tượng trưng cho chòm sao Thiên Bình. Họ là những người luôn cân nhắc và đắn đo. Đa số những trường hợp có khả năng xuất hiện trước khi hành động. Có thể đưa ra các phán quyết đúng đắn để đạt được kết quả hoàn mỹ & là nhà thương thuyết tài tình.

– Họ thuộc nhóm không khí, cũng sở hữu khuynh hướng yêu thích giao tiếp, không thích hợp tranh luận.

– Cũng tương tự như vật biểu tượng, Thiên Bình luôn đúng đắn như 1 cái máy. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao biểu tượng của Thiên Bình là một vật vô tri vô giác. Họ luôn đặt ra rất nhiều tình huống với 2 từ “nếu như” trước khi hành động, sau đó lại tiếp tục với từ “nhưng”. Cứ suy xét đi, nghĩ lại như vậy, sau đó mới đưa ra kết luận.

– Họ lặng lẽ nhưng lại sở hữu hiệu suất cao; hữu nghị và thân thiện; linh hoạt mà chừng mực, ưa thích tính tập thể.

– Trong hoạt động xã hội & thương nghiệp cầu kỳ, họ chắc hẳn giành được những thứ xứng đáng với mình.

 

 

– Thiên Bình lúc nào cũng đắn đo, cân nhắc trước khi giải quyết một vấn đề, luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng. Điều này giúp cho họ tránh được những xung đột trong công việc và cuộc sống, gia đình. Giúp họ giữ được vị thế trung lập trong các cuộc bàn cãi kịch liệt, chủ trương của họ là điều hoà mà không phải là cực đoan. Đối với họ mà nói, không có bất cứ việc gì là đúng 100% hoặc sai 100% , họ nghĩ rằng thấy được mặt tốt của sự việc là hay hơn cả. So với những chòm sao khác, cách giao tiếp này của họ khiến cho người ta ngưỡng mộ.

– Theo đuổi sự hoà hợp và thống nhất, chỉnh tề sạch sẽ, coi trọng sự cân đối. Tuy không tỏ ra quá sặc sỡ, nhưng lại tạo cho mọi người một cảm giác đẹp nhẹ nhàng. Cho dù nam giới hay nữ giới thuộc chòm Thiên Bình , thì cách ăn mặc và cử chỉ hành vi của họ cũng đều không tỏ ra quá gợi cảm. Vì họ hi vọng mọi người tán dương tài năng của họ chứ không phải vì vẻ bề ngoài ưa nhìn.

– Thậm chí trong gia đình, màu sắc và vật liệu sử dụng trang trí gia đình cũng phải tạo ra một bầu không khí tĩnh lặng, hài hoà, khiêm tốn. Hiệu quả chỉnh thể của nó là làm cho người ta có cảm giác ngăn nắp , sạch sẽ.

–> Nhưng tóm lại bạn không cần phải lo âu, làm như vậy tuy mất đi cơ hội giao tiếp với một vài người, nhưng họ đã giành được một bộ phận lớn những người biết lắng nghe hai mặt của vấn đề. Những người thích hoà bình, luôn tạo ra không khí làm việc thoải mái, và cung cấp phương án giải quyết hoà bình.

Nghề nghiệp hợp với Cung Thiên Bình

– Người cung Thiên Bình rất phù hợp với việc làm mang tính tập thể và ngoại giao.

– Bạn có thể hơi lạnh lùng nhưng lại thích sống trong môi trường yên bình và thoải mái. Các bạn Thiên Bình sẽ không thích hợp với những việc mang tính rủi ro và không có tính an toàn hoặc là dễ đổi thay. Thiên Bình rất thích một sự nghiệp mà cho phép họ có cơ hội tạo ra và mang lại những điều cân bằng.

– Thiên Bình được biết đến với sự tinh tế và năng nổ ở nơi làm việc. Thiên Bình cần phải có một bầu không khí tĩnh lặng trong môi trường làm việc hàng ngày của mình. Thiên Bình không thích sự xung đột trong quan hệ đồng nghiệp, họ có những cách cư xử với mọi người rất tốt.

– Thiên Bình thường có khả năng kéo mọi người lại với nhau và tạo nên hiệu ứng đoàn kết tập thể rất tốt. Những người thuộc chòm sao Thiên Bình không nên làm việc một mình trong thời gian lâu. Bạn hãy chọn lựa những nghề nghiệp phù hợp với mình để gắn bó.

– Các công việc phù hợp với Cung Thiên bình: tư vấn viên, đại lý phân phối, nhà tạo mẫu, thiết kế đồ họa, quản trị nhân lực, Luật sư, trọng tài, người hòa giải, kiến trúc sư.

 

Quan hệ gia đình và bạn bè của Cung Thiên Bình

– Người cung này thích dành thời gian cho gia đình và bạn hữu và rất thích các cuộc vui cùng người thân. Họ ngoại giao tốt và biết cách hòa hợp cùng mọi người xung quanh. Khi đối mặt với thách thức, Cung Thiên bình nhìn nhận rất khách quan, điều này giúp họ giải quyết vấn đề rất tốt.

– Hài hước, dí dỏm và hết mình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Mặc dầu có thể họ đến muộn hoặc không phải là người quyết định, họ cũng tìm cách giúp bạn bè đến cùng.

 

Cung Thiên Bình hợp với Cung nào nhất trong tình yêu

Thiên Bình – Song Tử (100/100): Cặp đôi hoàn hảo

Thiên Bình – Bảo Bình (100/100): Một cặp trời sinh

Thiên Bình – Sư Tử (90/100): Cặp đôi rất “chịu chi”

Thiên Bình – Nhân Mã (90/100): Cặp đôi siêu lý tưởng

Thiên Bình – Thiên Bình (80/100): Cặp đôi ổn định

Thiên Bình – Xử Nữ (70/100): Cặp đôi hài hòa

 

Tình yêu của Cung Thiên Bình

– Yêu Thiên Bình là một mối tình đầy những thử thách “kì quái”. Đòi hỏi người đó phải chuẩn bị sẵn cho mình một “kho kiến thức” về cung Thiên Bình… Thiên Bình là cung hoàng đạo được xếp hạng “dễ thương” và được nhiều người yêu quý nhất trong 12 cung. Người ta ít gặp một Thiên Bình cô độc bởi bản chất cung này khó có thể chịu nổi tình trạng FA quá lâu. Những người thuộc cung Thiên Bình sinh ra đã mang trong mình đường tơ duyên đẹp hơn người. Họ có nhiều người thầm yêu, nhiều người theo đuổi, bởi thế nên người ta mới nói Thiên Bình đào hoa.

 

Ảnh: Ask Oracle

 

– Người cung này thường thân thiện dễ làm bạn nhưng khó yêu. Thiên Bình, dù là con trai hay con gái đều thích cái đẹp. Chính vì vậy 90% người thuộc cung Thiên Bình có vẻ ngoài rất hấp dẫn khiến người khác phái mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đơn giản là bởi họ yêu cái đẹp, và tất nhiên là phải làm đẹp cho chính bản thân mình trước rồi. Thế nên, ai trở thành 1 nửa của họ chắc chắn sẽ nở mày nở mặt với mọi người xung quanh cho mà xem! Hơn thế nữa, Thiên Bình cũng sẽ giúp bạn nổi trội cùng họ nữa đấy vì Thiên Binh đâu chỉ muốn riêng họ đẹp mà cả nửa kia của mình cũng phải đẹp. Chính vì vậy, người mà Thiên Bình chọn lựa để thành nửa kia của mình cũng là người không hề tầm thường. Những người thuộc cung Thiên Bình thường có rất nhiều yêu cầu ở người yêu. Họ thích sự lãng mạn, quan tâm và chiều chuộng. Tuy nhiên, bạn không cần phải đạt được tất cả những điều đó, chỉ cần bạn luôn dành cho họ những gì tốt nhất.

– Thiên Bình ngày thường rất tự phụ, có thể khiến người khác nghĩ rằng họ “chảnh”. Tuy nhiên, trong tình yêu thì hoàn toàn ngược lại. Họ sẽ tự mình thay đổi bỏ đi cái “tôi” của mình, chiều chuộng nửa kia. Họ thậm chí sẵn sàng hạ lòng tự trọng của mình xuống để theo đuổi tình ái thực sự của đời mình.

– Thiên Bình tuy có vẻ ngoài luôn vui vẻ, lạc quan nhưng thực ra cũng rất mỏng mảnh và dễ vỡ, mà đã vỡ một lần thì sẽ… tan vỡ luôn, không thể nào liền lại được. Điều đó có nghĩa, một khi bị bị tổn thương, họ sẽ nhớ mãi. Cho dù họ có tha thứ nhưng vết thương lòng sẽ chẳng bao giờ nguôi. Nếu vết thương lòng quá lớn, Thiên Bình sẽ khiến cho kẻ gây ra tội lỗi đó phải hối hận.

 

 

Bí quyết chinh phục Cung Thiên Bình

– “Công cuộc” cưa đổ Thiên Bình dường như “nhẹ nhàng” nhất trong số mười hai cung hoàng đạo. Bạn chẳng cần phải chọn lựa đề tài, cũng không phải quá lo lắng liệu mình có thể chuyện trò được với họ hay không. Cung hoàng đạo Thiên Bình được trời phú cho tài ứng xử và khả năng gần gũi. Dĩ nhiên, họ sẽ là người chủ động dẫn dắt bạn trong câu chuyện thú vị của mình.

– Bên cạnh đó, thực tế thì trong nhiều đề tài, điều Thiên Bình thích nói và lắng nghe nhất… chính là về chính bản thân họ. Thế nên, nếu bạn lắng nghe những câu chuyện của Thiên Bình, bạn sẽ nhận ra ẩn ý đằng sau mỗi chuyện đều là sự chia sẻ về sở thích, cá tính của chính Thiên Bình. Khi nói chuyện, bạn hãy nhiệt tình hòa mình vào câu chuyện của Thiên Bình và tất nhiên, hãy dành cho họ những lời khen tặng đáng yêu nhé! Hãy khen ngợi Thiên Bình về con mắt nghệ thuật và sự khéo léo của họ và bạn sẽ nhận được “lời cảm ơn” bằng thiên cảm vô hạn của cung hoàng đạo này. Và khi họ đã có thiện cảm với bạn thì dù rằng mọi sai lầm của bạn sẽ được Thiên Bình bỏ qua một cách vui vẻ.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho Cung Thiên Bình

Bạn hãy nhớ tặng quà theo tính cách của Thiên Bình khi có ý định tặng quà cho họ. Thiên Bình là những người yêu cái đẹp, sự thoải mái, sự hòa bình và hòa hợp. Họ muốn tìm sự cân bằng hoàn hảo trong cuộc sống để có thể quên đi những stress thường ngày. Vậy nên món quà mang tới sự cân bằng sẽ làm hài lòng Thiên Bình.

 

 Đồ dùng trang trí nhà cửa luôn là một lựa chọn tốt cho Thiên Bình

Chọn một cặp nến lung linh hoặc một khung ảnh sẽ hợp ý họ đấy. Họ tìm kiếm sự cân bằng trong tất cả mọi thứ, vì vậy khi chọn quà bạn nên chọn một cái gì đó mà nó phải có đôi có cặp.

 

 

 

quà tặng sinh nhật cho bạn gái

Quà tặng liên quan đến sức khỏe, thể thao

Họ ưa chuộng các hoạt động thể thao, những chuyến du lịch kết hợp dưỡng sức, làm đẹp. Do đó thẻ chăm sóc sắc đẹp, phương tiện thể thao, chuyến đi dã ngoại với bạn bè là những chọn lọc sáng giá.

 

Họ cũng thích những đồ trang sức, những món quà độc đáo, gói bọc đẹp mắt

Thiên Bình còn là con người của tinh tế và nghệ thuật. Bạn có thể sẽ làm họ thấy cảm kích với một đồ vật trang trí để bàn. Các tác phẩm bộ môn nghệ thuật hoặc một đĩa CD nhạc hay phim có tính thẩm mỹ cao cũng là sở trường. Những món quà lưu niệm, đồ mỹ nghệ hay bất cứ món quà nào mang lại cảm giác thanh khiết sẽ được Thiên Bình đánh giá cao.

 

Ảnh: Supreme Gift Shop

 

Họ cũng rất thích các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe

Một lời mời ăn tối tại một nhà hàng đặc biệt sẽ làm cho họ thấy rất hãnh diện đấy. Hoặc chính tay thực hiện một bữa ăn ấm cúng dành cho họ tại nhà cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Tìm hiểu xem họ yêu thích những món ăn gì và loại nước uống nào, đây sẽ là niềm bất ngờ mà họ thích thú.

 

Ảnh: Sally Kirkman Astrologer

 

 

Âm nhạc tượng trưng cho linh hồn của những người thuộc Thiên Bình

Hãy tặng cho họ một buổi nghe nhạc đúng thể loại mà họ yêu thích. Hãy nhớ mua vé đôi nhé, bởi vì họ không muốn đi một mình đâu. Đây cũng sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn nghĩ đến đấy.

 

Ảnh: colourbox.com

 

 

 

Bạn hãy tự làm một món quà handmade để tặng Thiên Bình

Thiên Bình thường nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân. Họ dành những điều tốt đẹp và thời gian của họ để nghĩ cho những người khác. Hãy cho Thiên Bình một ngày đặc biệt mà ở đó họ chính là tâm điểm của tình yêu thương. Chỉ cần những điều nhỏ nhặt này thôi cũng đủ để họ đánh giá cao sự quan tâm của bạn. Họ sẽ cảm thấy mình đang được hưởng thụ và sẽ cảm thấy yêu đời hơn đấy.

 

Ảnh: Pinterest

 

Bạn hãy dành thời gian cho Thiên Bình

– Thiên Bình rất thích giao tiếp với mọi người, nhưng họ cũng thích sự yên tĩnh và thân mật. Hãy nấu một bữa tối đặc biệt, trang trí không gian bằng những ngọn nến và hoa. Hãy cho họ biết bất kỳ lúc nào, khi Thiên Bình cần bạn thì bạn sẽ đến bên họ ngay lập tức. Điều này có thể là một điều đơn giản nhưng ấm cúng và quý giá đối với một Thiên Bình.

 

 

 

Nếu bạn vẫn không thể nghĩ ra bất cứ món quà gì để tặng họ dựa trên lời khuyên này, thì hãy đọc tiếp Món quà độc đáo và ý nghĩa nhất mà Thiên Bình sẽ thích lắm đấy.

 

Quà tặng dát vàng độc đáo và ý nghĩa cho Cung Thiên Bình

Như đã nói ở trên, Thiên Bình là những người có con mắt nghệ thuật tinh tế. Vì vậy, nếu được tặng chính hình ảnh cung của mình với thiết kế lạ mắt, tinh xảo, chắc chắn Thiên Bình sẽ rất thích. Quà tặng vàng với chặn giấy và tranh Cung Thiên bình sẽ là một gợi ý lý tưởng.

– Sản phẩm chặn giấy Cung Thiên Bình dát vàng với sự kết hợp tinh tế giữa hai nguyên liệu quý là pha lê và vàng lá 24k. Hình ảnh Thiên bình nổi bật vơí màu vàng sang trọng, là điểm nhấn của sản phẩm. Điều này Thiên Bình rất thích vì thấy mình là tâm điểm của sự quan tâm.

 

 

*** Xem thêm video Chặn giấy Cung Thiên Bình:

 

– Sản phẩm Tranh Cung Thiên Bình dát vàng cũng được thiết kế rất tinh xảo. Kích thước nhỏ xinh, rất thích hợp để trên bàn học, bàn làm việc. Tranh để bàn này sẽ được Thiên Bình rất thích vì nó còn làm đẹp nơi mà nó hiện diện. Thiên Bình rất thích những món đồ trang trí mà.

 

 

 

*** Xem thêm Video về Tranh dát vàng Cung Thiên Bình: 

 

Nếu bạn thấy thích hai sản phẩm này và quyết định tặng chúng cho người Thiên bình thì còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ ngay với shop quà tặng độc đáo của MT Gold Art tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

 

MT Gold Art

Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

HCM: Số 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline: 0906.08.1717

Email: 24kgoldart@gmail.com

Website:  https://24kgoldart.com

hoặc https://mtgoldart.com/ 

Fanpage: fb.com/24kgoldart

The post Tranh Cung Thiên Bình dát vàng (23/9-23/10) appeared first on Quà tặng doanh nghiệp cao cấp - Quà VIP dát vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art