Hộp Âm Nhạc Cung Kim ngưu dát vàng (21/4 – 21/5)

SƠ YẾU LÝ LỊCH CUNG KIM NGƯU


Ảnh: Go Horoscope

  1. Cung thứ 2 trong Hoàng Đạo
  2. Sao chiếu mạng: sao Kim. Sao Kim là biểu tượng cho sự hấp dẫn, tình cảm nồng thắm, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, có tính nghệ thuật và ca hát.
  3. Tính chất chung: tượng trưng cho những người có công ty
  4. Biểu tượng: bò đực, chó biển
  5. Ngày trong tuần: thứ Sáu
  6. Màu sắc: hồng, xanh lục
  7. Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam
  8. Nguyên tố: đất
  9. Loài hoa: Hoa loa kèn, hoa lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào
  10. Nước hoa: Hoa hồng , thông rừng
  11. Ứơc mơ: cuộc sống được an toàn, hạnh phúc và mạnh khỏe
  12. Đặc trưng: Sự bất biến
  13. Bộ phận trên cơ thể: cổ, thanh quản
  14. Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là cổ họng, cổ, tai, tuyến giáp, lưỡi, miệng, amiđan và hàm dưới
  15. Từ khóa: Vật sở hữu
  16. Nơi bạn tỏa sáng: Trên sàn giao dịch
  17. Công việc phù hợp: Quản lý nhà băng, mua bán cổ phiếu chứng khoán
  18. Săn sóc sức khỏe: Massage
  19. Phụ kiện tốt nhất: Khăn len quàng cổ
  20. Một điều kiên cố dành cho bạn: chăm nom một khu vườn thảo dược
  21. Điểm đến: Na Uy
  22. Quan niệm sống: “Đầu tiên là tiền đâu”
  23. Con số may mắn: 2 và 8
  24. Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết
  25. Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình
  26. Cung không hợp: Bọ Cạp
  27. Món quà yêu thích: Cây cỏ, sách dạy nấu ăn , hoa và kẹo
  28. Ghét: Sự linh hoạt, hàng kém chất lượng, bị thúc giục
  29. Thích: Sự xa hoa, vẻ đẹp, và sôcôla
  30. Sở thích: Làm vườn, nấu ăn, làm việc tuỳ thuộc, nhạc, sự lãng mạn, quần áo đắt tiền
  31. Sở đoản: Sự thay đổi đột ngột, sự phức tạp, tính không an toàn và sự giả tạo
  32. Nhà cửa: Thích nhà có nhiều đồ giá trị, mô tả được sự tự do, khả năng kiếm tiền, sự sở hữu và các nguồn lực tiềm năng của chủ nhân

Tính cách nổi bật của Cung Kim ngưu




– Kim Ngưu là nhóm cung thuộc nguyên tố Đất. Do vậy mà có tính tình khá ngang bướng.
– Kim Ngưu là cung khá hiền lành và chịu khó. Nhưng khi nóng lên thì không ai có thể cản nổi.
– Tuy nhiên thực chất lại nhân hậu và yêu thích sự ổn định. Kim Ngưu là người ấm áp, sang trọng, đơn giản và thực tiễn …
– Những người thuộc cung này có tình yêu cuộc sống mãnh liệt, thích cái đẹp và là người có óc thẩm mỹ cao.
– Kim Ngưu đều hi vọng thế giới thanh bình. Họ không dùng lý trí để khống chế hành vi của chính mình. Họ quyết tâm bảo vệ cuộc sống hạnh phúc, mãn nguyện của họ không bị lung lay. Họ luôn thèm khát và theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc. Đó chính là tư tưởng: “Hưởng thụ cuộc sống từng ngày, không cần phải vì những thứ khó đạt mà đánh mất đi những sở thích của bản thân. Hãy để cho lòng mình được thoải mái rộng rãi. Nếu không phải là những người muốn gây chướng ngại cho tiền đồ thuận lợi của bạn, thì nên dĩ hoà vĩ quý, không nên sử dụng vũ lực.

Cung Kim ngưu hợp với cung nào


– Các cung kết hợp tuyệt vời nhất với Kim Ngưu: Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư, Kim Ngưu
– Các cung không hợp với Kim Ngưu: Bọ Cạp, Bảo Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử, Thần Nông, Song Tử


Nghề nghiệp thích hợp với Cung Kim ngưu





– Kim Ngưu có một đặc điểm là rất thích sự ổn định. Những người cung Kim Ngưu làm việc rất siêng năng để đạt được những sự bảo đảm .
– Với đặc điểm tính cách kiên định, bền chí , và chân thực, Kim Ngưu là một trong những đồng nghiệp tốt nhất mà bạn từng tìm thấy.
– Một điểm khác biệt nữa ở Kim Ngưu là họ có chất giọng rất rõ ràng, dõng dạc.
– Nghề nghiệp phù hợp: Nghề nghiệp nói trước công chúng, kế toán, nhà giáo, kỹ sư, thiết kế, hoặc đầu bếp.


Quan hệ gia đình và bạn bè của Cung Kim ngưu

Quan he gia dinh cua cung kim nguu

– Gia đình rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Họ luôn giành thời gian có thể của mình cho gia đình. Truyền thống gia đình là điều mà Kim Ngưu sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ và duy trì. Thông minh và khôi hài là điều thú vị trong gia đình tuyệt vời này. Kim Ngưu rất quý mến trẻ em, và họ sẽ là người đến trước nhất tại các sự kiện gia đình như đoàn viên và gặp gỡ trong những kỳ nghỉ. Họ thích các hoạt động giải trí tại nhà riêng và sẵn sàng chào đón bạn hữu và người thân đến chung vui.
– Kim Ngưu thường có những cái nhìn rất thực tại và đưa ra những lời khuyên rất chân thật.
– Đối với tình bạn của Kim Ngưu, một khi đã tin tưởng và làm bạn thì mối quan hệ này có thể sẽ kéo dài mãi mãi . Họ trung thành và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Nhiều tình bạn của Kim Ngưu bắt đầu từ thời ấu thơ và kéo dài đến mãi mãi . Lời hứa hẹn và lời thề với những người bạn thời thưở ấu thơ ấy được họ trân trọng một cách rất trang nghiêm.

Tình yêu của Cung Kim ngưu

– Chuyện tình yêu của cung Kim Ngưu rất nhẹ nhàng và yên ấm. Nhắc tới Kim Ngưu, ta có thể liên tưởng ngay đến sự lãng mạn và đầm ấm một cách hiền hòa. Một giấc ngủ êm ả trên chiếc giường thoang thoảng hương nước hoa – hạnh phúc không ở nơi nào xa lạ . Họ thích vậy và họ cũng sẽ chăm sóc bạn giống như vậy.
– Nơi tuyệt vời nhất để giải quyết những vấn đề mâu thuẫn với Kim Ngưu là phòng ngủ. Tình yêu đóng vai trò quan trọng trong đời sống của họ và về mặt này, có thể nói họ rất mãnh liệt. Họ có thể rất tằn tiện với người dưng, nhưng sẽ chẳng tiếc nuối khi mở hầu bao cho bạn. Ngược lại, Kim Ngưu nữ lại có tính sòng phẳng hơn Kim Ngưu nam. Sự điệu đà, tin cậy, thành thực và tế nhị là những ưu điểm tồn tại trong mối tình với một Kim Ngưu.


Bí quyết chinh phục người Cung Kim ngưu

– Hãy quan sát Kim Ngưu để biết họ đang muốn gì. Một cái chạm tay nhẹ nhàng là biểu hiện để chứng tỏ họ đang thực sự muốn được gần gũi với bạn. Hãy duy trì cảm giác chân thật khi hai đứa ở bên cạnh nhau càng lâu càng tốt.
– Phụ nữ Kim Ngưu thích cảm giác được người đàn ông của mình quan tâm và động chạm.
– Người đàn ông Kim Ngưu thích cảm giác được thở vào tai, cổ. Điều này là cách tốt nhất để phát hiện ra những điểm quyến rũ của nhau.
– Trên bình diện tình cảm hãy để mọi thứ được tự do nhất là khi bạn biết sử dụng lời nói để mô tả sự quyến rũ của mình. Kim Ngưu thích sự kết nối cơ thể, và tốc độ là điều khiến họ cảm thấy mọi thứ đáng đi theo chiều hướng thoải mái hơn.

Quà tặng sinh nhật Cung Kim ngưu



– Bạn đang “đau đầu”, chưa biết phải tặng gì cho người yêu, người thân, bạn bè là cung Kim Ngưu. Đừng quá lo lắng vì thực tế những người thuộc cung này cũng không quá khó tính. Họ sẽ sẵn sàng đón nhận những món quà mà bạn tặng.
– Kim Ngưu là người có tính thẩm mỹ và thích đón nhận những tinh hoa của cuộc sống. Người mệnh thổ rất yêu đời, thích cái đẹp, có óc thẩm mỹ cao do được sao Kim chiếu mệnh. Họ thích sự ổn định, ngại đổi thay trong công việc cũng như ái tình. Đây cũng là mẫu người duy mỹ, thích hưởng thụ những tinh hoa cuộc sống. Điều này có nghĩa là Kim Ngưu thường thích những món quà đặc biệt sang trọng, lịch sự. Chính bởi vậy khi chọn quà cho Kim Ngưu, tốt nhất là bạn nên chọn những món quà có tính thực tế cao.
– Họ kiên nhẫn và không ngại mất thời gian. Những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, công cụ nấu bếp, làm vườn đều hợp với Kim Ngưu. Phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật , bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho người này. Bạn nên dành thời gian để gói quà cho thật tỉ mỉ, tinh tế và bắt mắt.
Kim Ngưu thích những trò tiêu khiển “tĩnh”. Học nấu ăn, trang điểm, một chuyến du lịch lãng mạn, thưởng thức những đặc sắc, nét đẹp địa phương, đi dạo trong rừng, bách bộ công viên. Bạn hãy nhớ để chiều lòng người ta.
– Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại có hương thơm thiên nhiên , dịu ngọt.
Trên cơ sở đó, bạn có thể tìm tặng quà cho người thuộc cung Kim Ngưu theo các gợi ý sau đây.

Mời Kim Ngưu một bữa ăn thịnh soạn

– Kim Ngưu vốn dĩ là chòm sao yêu thích thức ăn và những gì thực tại. Một bữa ăn thịnh soạn, được chuẩn bị nghiêm túc hoàn toàn là món quà đặc biệt đáng nhớ đối với họ.
– Bạn hãy chọn một nơi nào đó có không gian yên lặng, kiến trúc đẹp và thẩm mỹ phù hợp với tính tình nổi bật của Kim Ngưu. Đó chính là yêu mến sự ổn định, không gian tĩnh lặng, thảnh thơi . Lưu ý tránh những tụ điểm ăn uống ồn ào, oi bức dễ làm Kim Ngưu “tuột mood” ngay đấy.




Những món đồ handmade

Với tính cách yêu chuộng những điều tinh tế, nhỏ xinh, Kim Ngưu sẽ chào đón những món quà handmade của bạn. Một tấm thiệp tự thiết kế kèm những lời chúc, thông điệp ý nghĩa từ bạn. Một chiếc gối ôm tự thêu với những hoa văn, những hình ảnh đẹp và bắt mắt hẳn sẽ làm Kim Ngưu lay động . Và bạn cũng đừng bất ngờ khi những thứ nhỏ xinh này được Kim Ngưu chụp lại và đăng lên các mạng xã hội với lời cảm ơn chân thành nhé.


Xương rồng mini, sen đá

Do thuộc nguyên tố Đất, Kim Ngưu cũng là tín đồ của thiên nhiên. Một chậu xương rồng mini hay chậu sen đá nhỏ sẽ làm họ thích mê cả ngày. Gợi ý quà tặng cho cung Kim Ngưu này cũng tương đối dễ theo đuổi và thực hiện. Tuy nhiên, món quà này đòi hỏi sự chăm sóc. Nhưng nếu đối tượng của bạn là người quá bận rộn, hãy cân nhắc lại và chọn những món quà tiếp theo cho họ.


Ảnh: taurus.creaws.com

Những quyển sách thú vị

Kim Ngưu cũng thích dành thời gian cho riêng mình với không gian tĩnh lặng. Thành thử , những quyển sách là một gợi ý quà tặng cho Kim Ngưu không tồi chút nào. Bạn có thể chọn lựa các nội dung sách dễ đọc hoặc tìm hiểu loại sách mà Kim Ngưu của bạn thích nhé.


Những chuyến du lịch ngắn ngày

Kim Ngưu cũng thuộc nhóm yêu mến các hoạt động du lịch, đặc biệt là những chuyến du lịch ngắn ngày. Do vậy, bạn hãy mời họ tham gia một chuyến du lịch độc đáo, thú vị. Nếu có thể phối hợp với các hoạt động mua sắm thì còn tốt hơn nữa. Do Kim Ngưu cũng là một cung quý mến các hoạt động mua sắm, tiêu khiển.


Ảnh: Sportscorp Travel

Tặng hoa cho cung Kim Ngưu

Nếu bạn muốn tặng hoa cho người thuộc cung Kim Ngưu, đó cũng là chọn lựa sáng suốt. Kim Ngưu là người yêu thích lĩnh vực nghệ thuật và những điều mang tính chất thẩm mỹ. Thế nhưng, đừng đơn giản chọn một bó hoa rẻ tiền và quá nhỏ. Kim Ngưu ưa thích vật chất và rất coi trọng túi tiền của mình, bạn nhớ chứ? Cho nên , hãy cố gắng theo đuổi những loài hoa quý như phong lan hoặc hoa mới lạ, độc đáo để tặng cho họ.


Ảnh: Fresh Blooms Flowers

Độc đáo với quà tặng Cung Kim ngưu dát vàng MT Gold Art

Nằm trong bộ sưu tập 12 cung hoàng đạo dát vàng của MT Gold Art, Kim ngưu được chế tác với hai phiên bản là Chặn giấy Kim ngưu và Tranh để bàn Kim ngưu. Hai sản phẩm này rất thích hợp làm quà tặng cho người thuộc cung Taurus.

Tranh để bàn Kim ngưu

Tranh với kích thước nhỏ gọn 13x13cm, với hình ảnh đầu con bò đực dát vàng. Khung và nền đều được sử dụng màu tươi sáng. Đằng sau là chân đế vững chãi. Sản phẩm này rất được các teen Kim ngưu ưa chuộng.



Chặn giấy cung Kim ngưu

Với kích thước chung: 8.0*2.0cm, sản phẩm là sự kết hợp giữa hai nguyên liệu quý là vàng lá 99.9 và pha lê cao cấp. Hình ảnh con bò được dát vàng nổi bật trên nền xanh thẳm của dải ngân Hà. Sản phẩm rất thích hợp dành tặng sinh nhật cho những người thuộc cung Kim ngưu, đặc biệt là những người làm nghề giáo, văn phòng.


Các chính sách đi kèm khi mua Cung Kim ngưu dát vàng


– Sản phẩm đi kèm hộp đựng quà đẹp, thẻ bảo hành, thẻ chứng nhận vàng lá 24k.
– Nếu khách hàng có nhu cầu, MT Gold Art miễn phí khắc laser nội dung lời chúc lên sản phẩm.
– Giao hàng miễn phí toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
– Chính sách ưu đãi với khách hàng mua số lượng lớn và Khách hàng thân thiết của MT Gold Art.
– Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng do lỗi của Nhà sản xuất: bay màu, oxy hóa

Lời kết

Chắc chắn sản phẩm Chặn giấy và Tranh Cung Kim ngưu dát vàng của MT Gold Art sẽ giúp bạn chinh phục thành công ành chàng hay cô nàng Kim ngưu vì sự độc đáo của nó. Bạn biết đấy, Kim ngưu là những người có óc thẩm mỹ cao mà.
Tùy vào nam hay nữ và mối quan hệ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn món quà thích hợp cho Kim ngưu của mình. Thêm nữa, hãy lưu ý đến thái độ tặng quà nhã nhặn, lịch sự. Vì Kim ngưu có cái tôi cao, họ sẽ không thích những lời mời hay cách tặng quà quá sỗ sàng.

Thông tin mua sản phẩm chặn giấy và tranh Cung Kim ngưu dát vàng, vui lòng liên hệ
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
HCM: Số 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, HCM
Hotline: 0906.08.1717


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art