Quà tặng sếp nữ


Ảnh: thepinsta.com
Chọn quà tặng cho phái nữ như các bà, các mẹ, các chị, vợ, người yêu đối với phái nam không có gì là khó. Bởi vì đối với họ, bạn hiểu hết sở thích, tính cách của từng người. Nhưng khi chọn quà tặng sếp nữ sẽ là vấn đề khó với cánh mày râu. Vì dù sao, Sếp cũng là cấp trên của bạn. Nếu không biết cách chọn quà hoặc chọn quà một cách xuề xòa sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng sếp của mình. Nếu thiếu tinh tế trong cách chọn quà, bạn sẽ vừa tốn công sức, tiền bạc lại không được việc. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để tránh những điều không hay, làm phật lòng Sếp nữ, đặc biệt là những Sếp khó tính.

Lưu ý khi tặng quà sếp nữ

Về giá trị của món quà

Phái nữ luôn rất nhạy cảm về sự hào nhoáng hay cẩu thả của món quà. Chính vì vậy, nếu bạn chọn quà tặng sếp nữ, bạn cần đặc biệt chú ý điều này. Giá trị của món quà nằm không nằm ở giá trị vật chất mà nó nằm ở sự quan tâm, tấm lòng, sự yêu thương gửi trao trong món quà ấy. Không phải cứ món quà đắt tiền sẽ được yêu thích, và người tặng món quà đắt tiền sẽ được sếp cân nhắc lên một vị trí cao hơn. Ở thời đại các doanh nghiệp tư nhân phát triển mạnh mẽ, yếu tố con người được đặt lên hàng đầu. Ai có đủ năng lực thực sự sẽ đảm nhiệm vai trò cao hơn những người còn lại. Tuy nhiên, món quà lại quá đơn điệu, nhàm chán, tặng quà không xuất phát từ cái tâm thì chắc chắn bạn sẽ mất điểm trong mắt sếp.

Tính thiết thực hay hữu dụng của món quà

Trước khi mua quà tặng sếp nữ, bạn cần xem liệu món quà của bạn có được sếp dùng, ngắm thường xuyên hay không. Nếu món quà đó không có ý nghĩa thiết thực trong công việc, cuộc sống hàng ngày của sếp thì chắc chắn sếp sẽ không dùng. Và kết quả là nó sẽ được tặng lại cho người khác cần nó hơn hoặc xếp vào một góc nào đó mà sếp sẽ không bao giờ ngó ngàng tới.

Qùa tặng mang tính thẩm mỹ

Phụ nữ là những người yêu cái đẹp. Đặc biệt là sếp nữ, gu thẩm mỹ của họ rất cao. Do đó, thẩm mỹ trong cách chọn quà tặng, gói quà tặng là yếu tố quan trọng thu hút người đối diện về món quà của bạn. Nếu quà tặng sếp nữ của bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ thì chắc chắn bạn sẽ rất “được lòng” người nhận.

Cách tặng quà cho Sếp nữ

Phụ nữ có nhiều ngày đặc biệt để được tôn vinh như ngày sinh nhật, 8/3, 20/10, ngày của mẹ. Thế nên tùy vào từng dịp mà bạn có thể quyết định mua quà chung với mọi người trong công ty hay tặng riêng. Nếu muốn tặng quà riêng cho Sếp nữ, cần tránh tặng ở nhà riêng hay phòng làm việc riêng của sếp. Điều này sẽ gây sự hiểu lầm không đáng có.
Khi tăng quà sếp nữ, bạn nên gửi kèm một tấm thiệp cùng với những lời chúc do chính tay bạn viết. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm và khiến sếp đánh giá cao sự quan tâm cũng như thiện chí của bạn.
Sau đây mời bạn tham khảo quà tặng sếp nữ vừa thanh lịch, vừa ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo.

Ảnh: Kizaki.co

Gợi ý các món quà tặng sếp nữ cực chuẩn theo từng dịp

Quà tặng sếp nữ dịp sinh nhật, 8/3, 20/10

Đây có thể nói là ngày phụ nữ được tôn vinh vì những hy sinh đóng góp của họ cho xã hội, gia đình. Là đàn ông bạn tuyệt đối không được quên những ngày lễ quan trọng này nhé.

Quà tặng sếp nữ cao cấp, độc đáo

Cung hoàng đạo
Bạn biết được ngày sinh của Sếp thì chắc chắn bạn sẽ biết được sếp thuộc cung nào trong 12 cung hoàng đạo. Nếu search trên mạng cung hoàng đạo, bạn sẽ thấy kết quả bói tính cách hoặc quà cho 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, món quà mà MT Gold Art gợi ý sau đây sẽ là món quà độc đáo nhất mà sếp từng thấy.
Đó là hình ảnh cung hoàng đạo dát vàng 24k lấp lánh trên dải ngân hàng được thiết kế trong một chiếc chặn giấy pha lê cao cấp. Hoặc 1 tranh để bàn trang trí bàn trang điểm của sếp. Cũng có thể là một hộp âm nhạc để mỗi khi làm việc căng thẳng, sếp có thể thư giãn bằng giai điệu phát ra từ chiếc hộp đó.
Cung hoàng đạo dát vàng
Hộp âm nhạc

Tranh cung hoàng đạo kim ngưu dát vàng
Bút ký nữ vàng lá
Hàng ngày, sếp thường phải ký các hợp đồng, chứng từ quan trọng. Vì thế, quà tặng sếp nữ là một chiếc bút bi đẹp cũng là một gợi ý hợp lý. Khác với những chiếc bút ký thông thường mang thương hiệu Parker, Senior, Picasso. Bút vàng lá nữ của MT Gold Art có một sự đặc biệt trong chế tác. Các vảy vàng 24k di chuyển lên xuống bên trong nắp bút sẽ tạo nên sự khác biệt trong món quà của bạn. Ngoài ra, bạn có thể khắc tên của sếp lên thân bút để sếp thấy mình được quan tâm đặc biệt.

Bút ký vàng lá 24k
Tượng chim phượng hoàng
Phượng hoàng từ lâu được coi là loài chim tượng trưng cho sự đoan trang, cao quý và sắc đẹp của người phụ nữ. Phượng hoàng nổi bật với bộ lông sặc sỡ với 5 màu cơ bản của triết học phương Đông – vàng, trắng, đỏ, đen, xanh lá cây. 5 màu sắc đó tương ứng với 5 giá trị Nho giáo là: Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín.
Tặng biểu tượng chim phượng hoàng cho sếp nữ là bạn muốn gửi gắm tới sếp của mình những đức tính mẫu mực của người phụ nữ. Đó là sự khiêm tốn, trung thành, tốt bụng và chính xác.

Biểu tượng chim phượng hoàng dát vàng
Tranh chim công
Bộ lông chim công được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ và hút mắt. Chim công được ví như phượng hoàng dưới mặt đất. Chim công đại diện cho sự quyền quý, giàu sang cũng như những tiết hạnh của người phụ nữ phương đông là sự chung thủy. Với nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn có thể tặng sếp một bức tranh công để bàn là hợp lý. Đây sẽ là món quà tặng sếp nữ ý nghĩa mà bạn cần tham khảo.

Tranh chim công
Hoa sen dát vàng
Hoa sen được coi là quốc hoa của Việt Nam. Hơn thế nữa, hoa sen còn tượng trưng cho vẻ đẹp hình thể và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao của đóa sen được khắc họa sống động chắc chắn sẽ đốn tim Sếp của bạn. Chắc chắn sếp sẽ rất ưa món quà này của bạn. Đặc biệt là sếp có hàng trăm việc cần phải giải quyết trong ngày nên sẽ dễ bị stress. Một bức tranh sen hoặc một biểu tượng hoa sen trong phòng làm việc sẽ mang lại cảm giác thư thái trong tâm hồn.
Tranh hoa sen dát vàng: Hà hoa liên hương (hoa thơm trong hồ)
Biểu tượng hoa sen dát vàng
Lan hồ điệp dát vàng
Hoa lan hồ điệp được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa với vẻ đẹp hiếm có: cánh hoa đối xứng, tròn đầy, viên mãn. Điều này tượng trưng của cho giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn. Đồng thời còn là loài hoa mang đến nhiều vận may, tài lộc và mang đến niềm vui vẹn tròn cho người sở hữu nó. Với vẻ đẹp dịu dàng như thật, chắc chắn sếp sẽ thích món quà độc đáo này của bạn.
Lan hồ điệp dát vàng
Ly rượu vang
Khác với các sản phẩm ly rượu vang trên thị trường, món quà gợi ý sau đây sẽ rất đặc biệt. Phần thân pha lê được đúc vàng 24k, chân đế được cắt CNC với vô vàn ánh sáng khúc xạ. Chắc chắn khi đặt món quà này trên bàn tiệc, nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp “xuất sắc”, “không tì vết”.
Bình, ly chiết rượu vang cao cấp
Rượu vang
Phụ nữ hiện đại là sếp chắc chắn sẽ yêu thích rượu vang. Bởi rượu vang là thức uống không những làm đẹp cho phụ nữ mà còn giúp sếp trong việc tiếp khách, đối tác quan trọng. Tặng quà là một chai rượu vang cho sếp thể hiện bạn rất quan tâm đến sếp. Bạn có thể chọn các loại rượu sữa Bailey hay rượu hoa quả để tặng Sếp.

Ảnh: Groupon

Quà tặng sếp nữ – Phụ kiện thời trang

Đồng hồ thời trang
Với người phụ nữ năng động, ưa sự chính xác thì món quà tặng sếp nữ là một chiếc đồng hồ thời trang rất thiết thực và ý nghĩa. Có thể, sếp của bạn có khá nhiều đồng hồ, nhưng bạn cứ mạnh dạn bổ sung cho bộ sưu tập đồng hồ của sếp thêm phong phú.
Nếu sếp thường xuyên phải tiếp khách hoặc có các cuộc họp quan trọng với đối tác thì sự chuyên nghiệp, đúng giờ được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ hợp thời trang sẽ thể hiện phong cách cũng như gout thẩm mỹ của người phụ nữ hiện đại.

Ảnh: Anytime Watches
Trang sức
Khi chọn quà cho sếp nữ là một bộ trang sức thì bạn nên chú ý chọn món trang sức phù hợp với tính cách và con người của sếp. Nếu sếp là người dịu dàng, truyền thống, thích vẻ đẹp lãng mạn thì hãy tặng sếp một chiếc nhẫn bạc nạm đá lấp lánh. Chắc chắn sếp sẽ muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Nếu sếp là người cá tính, hãy tặng sếp một chiếc vòng cổ choker, nhẫn layer nhiều lớp hay dây chuyền bạc với tạo hình phần mặt độc đáo.

Ảnh: Krisp
Sẽ thật thú vị nếu như sếp của bạn sở hữu một món đồ trang sức mang ý nghĩa tâm linh hoặc kể về câu chuyện hay, hấp dẫn. Bông tai bạc hình cỏ 4 lá chứa đựng về thông điệp may mắn.

Ảnh: Bạc Ngọc Tuấn
Kính thời trang
Một đôi kính khi phối hợp với trang phục không những giúp người dùng trông thời thượng, quyến rũ hơn mà còn bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Do đó, món quà là một cặp kính với thương hiệu nổi tiếng thế giới như CK, Levi’s, Rayban, Boss Orange sẽ là món quà tặng sếp nữ không thể tuyệt vời hơn.

Ảnh: Fashion Gone Rogue
Trang phục mà sếp thích
Phong cách ăn mặc của sếp không chỉ là gương mẫu cho các nhân viên mà còn là hình ảnh, bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi chọn mua quần áo, váy đầm làm quà tặng sếp nữ bạn cần chú ý. Bạn cần biết size mà sếp thường mặc, màu sắc sếp thích hay phong cách thời trang ưa chuộng của sếp. Có như thế món quà của bạn mới thực sự hữu ích với sếp.

Ảnh: Pinterest
Túi xách cao cấp
Với phụ nữ hiện đại, chiếc túi xách là vật bất ly thân. Túi xách vừa là món đồ thời trang, vừa là vật dụng rất hữu ích để đựng laptop, các tài liệu, giấy tờ quan trọng. Không những thế túi xách cao cấp sẽ tôn lên đẳng cấp của sếp khi đi gặp đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, quà tặng sếp nữ là chiếc túi xách hàng hiệu bằng da thật sẽ rất thiết thực và hữu dụng với sếp.

Ảnh: Pinterest
Giày cao gót
Là phụ nữ, chẳng ai là không có một đôi giày cao gót trong tủ. Giày cao gót nhiều khi là sự cứu cánh cho chiều cao khiêm tốn và tôn dáng cho phụ nữ lên rất nhiều.
Khi chọn giày cao gót cho sếp, bạn cần chú ý về số đo giày, bạn phải biết sếp thường đi size bao nhiêu để chọn giày cho phù hợp. Ngoài ra, cũng cần để ý đến màu sắc, phong cách mà sếp thường phối hợp với trang phục. Nếu là giày công sở. bạn nên chọn giày có màu đơn sắc, giản dị nhưng phải tinh tế, sang trọng. Có như thế món quà của bạn mới được sếp sử dụng thường xuyên.

Ảnh: Savage Garb

Quà tặng sếp nữ: sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình luôn đẹp trong mắt mọi người. Do đó mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, các dịch vụ spa ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Do đó đây sẽ là một loại quà tặng tuyệt vời giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp nữ của mình bởi sự tâm lý hiếm có.
Bộ mỹ phẩm
Với phụ nữ, ai cũng có đam mê làm đẹp, phải đẹp ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng sếp nữ, bạn cũng nên xem xét độ tuổi và sở thích của sếp để có thể mua được những món quà ưng ý nhất nhé.
Nếu tặng bộ sản phẩm chăm sóc da, bạn nên tìm hiểu làn da của sếp thuộc loại da khô, da dầu, da nhạy cảm hay da hỗn hợp để mua quà cho phù hợp.

Ảnh: ohui
Một thỏi son cũng là một gợi ý tốt. Tuy nhiên, bạn cần dựa vào tuổi tác, làn da, cũng như màu sắc mà sếp ưa thích.
Một điều cần lưu ý khi mua mỹ phẩm tặng sếp là cần mua hàng chính hãng. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng, thì sẽ mất điểm trong mắt sếp lắm đấy.

Ảnh: Nyx
Nước hoa
Coco- người sáng lập ra hãng nước hoa Chanel đã từng khẳng định tầm quan trọng của nước hoa đối với phụ nữ như sau. “Không thể có sự thanh lịch mà không có nước hoa. Nó chính là món trang sức vô hình nhưng khó quên nhất của phụ nữ” hay ”Phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai”. Hương thơm của nước hoa sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp uy nghiêm của người phụ nữ thành đạt, giỏi giang, bản lĩnh. Ngoài ra, nước hoa còn góp phần tạo nên sự tự tin, trung tâm thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì thế, tặng quà sếp nữ với chai nước hoa nữ cao cấp là một món quà vô cùng tuyệt vời. Bạn nên cân nhắc cho món quà tặng này của mình nhé.

Ảnh: Amazon UK
Voucher chăm sóc body
Ở cương vị đạo doanh nghiệp, hàng ngày sếp nữ phải giải quyết một núi công việc nên dễ bị mệt mỏi. Nếu bạn là người tinh tế, bạn sẽ nhận ra được điều này. Còn chần chừ gì nữa, hãy tặng ngay cho sếp một thẻ voucher chăm sóc body sau giờ làm hoặc mỗi cuối tuần. Món quà này sẽ giúp mang lại cảm giác thư thái cho tinh thần cũng như cơ thể. Nó sẽ giúp sếp lấy lại năng lượng đã mất để làm việc hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm, bạn cũng nên xem xét độ tuổi và sở thích của sếp để có thể mua được những món quà ưng ý nhất nhé.

Ảnh: Massage Glasgow

Quà tặng sếp nữ là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn mua quà biếu sếp nữ hiện nay. Bởi lẽ khi cuộc sống phát triển thì con người ta càng thêm quan tâm đặc biệt hơn đến sức khỏe của mình.
Thực phẩm chức năng
Nấm linh chi Hàn quốc là một trong những thức uống bồi bổ cơ thể quý hiếm. Nấm linh chi có khả năng chống ung thư, tăng cường trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp đẹp da, trẻ, khỏe. Tặng món quà này cho sếp, đặc biệt là sếp nữ sẽ rất phù hợp. Ở cơ quan, sếp có thể dùng thay cho trà, rất tiện lợi và hữu dụng phải không nào?

Ảnh: SucKhoeDoiSong
Thẻ tập Gym
Nếu sếp nữ là người thích thể thao, tuy nhiên lại không sắp xếp được thời gian để tập thì Thẻ tập Gym là một món quà quá tuyệt vời lúc này. Với một chiếc thẻ tập VIP, sếp sẽ có thể đến trung tâm bất cứ lúc nào tùy thích. Và với tấm lòng, sự quan tâm của bạn dành cho sếp, sếp sẽ phải cố gắng sắp xếp lịch tập để không phụ lòng của bạn.

Ảnh: Timesoft.vn
Giày thể thao
Nếu sếp là người ưa các môn thể thao ngoài trời như tennis, chạy bộ, bóng rổ… thì một đôi giày thể thao sẽ là món quà ý nghĩa. Bạn cũng lưu ý khi chọn giày thể thao cho sếp nhé. Giày chơi bóng rổ sẽ có đế bằng, giúp di chuyển linh hoạt, bật nhảy nhanh hơn, góp phần bảo vệ mắt cá chân, tránh bong gân, chấn thương. Trong khi đó, giày chạy bộ lại được thiết kế chắc chắn hơn, đế nhô cao hơn. Sếp sẽ rất ngạc nhiên nếu bạn biết đến cả size giày của sếp đấy.

Ảnh: Mezo store

Quà tặng sếp nữ bất ngờ

Bữa trưa vui vẻ
Cả công ty có thể bí mật tổ chức sinh nhật cho sếp bằng cách đặt trước trưa chúc mừng sinh nhật sếp tại nhà hàng ở gần công ty. Điều này chắc chắn sẽ làm sếp vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ đấy. Sếp sẽ rất vui vì tình cảm của nhân viên dành cho mình.

Ảnh: Fairy Tale Studios
Kéo về nhà sếp nấu ăn
Điều này bạn cần dò hỏi sếp trước nhé, vì nếu đúng hôm sinh nhật sếp lại không có ở nhà thì kế hoạch lại bị bể kèo.
Trong bữa tối sinh nhật đó, sẽ có cả nến và hoa, tạo không khí đầm ấm, vui vẻ cho tất cả mọi người. Đây có lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của sếp và tất nhiên rồi tình cảm của sếp và nhân viên ngày càng bền chặt.

Ảnh: gettyimages.co.uk
Gửi điện hoa chúc mừng
Bạn đang đi công tác xa, ngày sinh nhật sếp bạn không trực tiếp tặng quà hay chúc mừng sếp được. Ngoài việc nhắn tin, gọi điện chúc mừng, bạn có thể chọn dịch vụ điện hoa để gửi tới sếp những đóa hoa kèm lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp của mình. Lựa chọn một bó hoa tặng sếp nhân ngày sinh nhật theo đúng sở thích chắc chắn bạn đã ghi được điểm trong mắt sếp rồi.
Bạn nên chọn các loại hoa kiêu sa, tượng trưng cho vẻ đẹp, sự quyến rũ của phụ nữ như: hoa hồng, hoa lan, hoa tulip… Chắc chắn sếp bạn sẽ hài lòng.

Ảnh: Gifts n Flowers

Quà tặng sếp nữ dịp tân gia

Sếp chuyển về nhà mới, chắc chắn đây sẽ là một ngôi nhà hiện đại, sang trọng nên việc tặng quà tân gia cho sếp cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng.
Lan hồ điệp dát vàng
Một trong những món quà rất được ưa chuộng khi tặng quà dịp tân gia cho sếp nữ là Lan hồ điệp dát vàng. Chắc chắn bạn muốn sếp lưu giữ lâu món quà tặng của mình phải không nào? Hoa lan vừa tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ, còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Tặng lan hồ điệp nghĩa là bạn mong muốn cuộc sống của sếp được giàu sang, phú quý, hạnh phúc viên mãn, tròn đầy như cánh hoa lan. Ngoài ra lan hồ điệp dát vàng còn là món quà lưu niệm trang trí cực kì ấn tượng, độc đáo cho ngôi nhà mới của sếp.

Lan hồ điệp dát vàng
Tranh cửu ngư quần hội
Cửu nghĩa là vĩnh cửu. Ngư đọc đồng âm với dư trong từ dư dả. Quần hội tức là quây quần, sum họp. Bức tranh này vô cùng ý nghĩa để làm quà tân gia cho sếp. Nó như một lời chúc sếp mãi mãi được sung túc, hạnh phúc vợ chồng ngày càng mặn nồng, bố mẹ, con cái luôn hòa hợp bên nhau.

Tranh Cửu ngư quần hội dát vàng
Tranh mã đáo thành công
Bức tranh với 8 chú ngựa đang phi nước đại được làm từ vàng lá 24k sẽ là món quà tân gia cao cấp dành tặng sếp. Bức tranh không chỉ làm đẹp không gian nội thất mà còn là món quà mang thông điệp tuyệt vời gửi đến sếp của bạn. Món quà như một lời chúc sếp cũng như các thành viên trong gia đình sẽ luôn nhận được những may mắn thuận lợi, phát đạt và thành công.

Tranh Mã đáo thành công dát vàng
Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió
Với những doanh nhân như sếp thì món quà tân gia là bức tranh thuyền sẽ là một lựa chọn khá phù hợp bạn không nên bỏ qua. Bạn nên kích thước tranh theo tường phù hợp với vị trí cần treo. Bạn có thể chọn tranh thuyền kích thước “thiên lộc” 78.01×130.01cm để tặng cho sếp của mình. Ý nghĩa của bức tranh là chúc cho mọi việc của sếp đều suôn sẻ, hanh thông. Kích thước Thiên Lộc sẽ giúp mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa thịnh vượng.

Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng

Quà tặng sếp nữ dịp thăng chức

Món quà tặng sếp nữ hay sếp nam khi thăng chức phải mang ý nghĩa cung chúc, hoan hỷ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng sếp. Với những ý nghĩa tốt đẹp mà món quà tặng mang lại, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm ngay trong mắt sếp của mình.
Thuyền buồm phong thủy là một món quà ấn tượng
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong sự nghiệp. Nó tượng trưng cho gió – một trong hai yếu tố quan trọng nhất của Phong Thủy mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho công việc. Thuyền buồm là hình ảnh biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng. Chính vì vậy mà người ta gọi thuyền buồm là thuyền doanh nhân.
Khi tặng thuyền buồm cho sếp, bạn nhớ chú ý cách đặt mũi thuyền hướng vào trong để mọi việc của sếp đều được thuận buồm xuôi gió.
Bất cứ sếp nam hay sếp nữ mới thăng chức sẽ rất cảm kích với món quà đầy ý nghĩa này.

Thuyền phong thủy dát vàng
Tranh cá chép vượt vũ môn
Nam giới là lãnh đạo công ty là chuyện bình thường. Nhưng với một người phụ nữ làm sếp vừa phải chu toàn việc gia đình, vừa phải lo việc ở công ty thì quả là rất vất vả. Khi sếp nữ mới nhậm chức, một món quà là tranh cá chép vượt vũ môn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Cá chép được xem là biểu tượng của sự can đảm đương đầu với thử thách, may mắn, thành công, chiến thắng. Hình ảnh cá chép vượt vũ môn được xem là biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng trong cuộc sống, tài lộc trong kinh doanh. Bức tranh cá chép vượt vũ môn cũng là lời chúc sếp nữ sẽ gặt hái được nhiều thành công ở vị trí mới.

Tranh cá chép vượt vũ môn dát vàng

Quà tết tặng sếp nữ

Có thể nói Tết đến là thời gian thích hợp để bạn gửi những món quà tặng ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự trân trọng tới sếp. Đặc biệt với sếp nữ thì những món quà tâm lí và ý nghĩa sẽ khiến sếp bạn rất vui đấy.
Giỏ hoa quả nhập khẩu
Với sếp nữ còn độc thân hay đã lập gia đình thì đây sẽ là món quà tết thiết thực dành cho sếp nữ của bạn. Hiện nay có nhiều cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, cách gói quà cũng rất lịch sự. Bạn có thể tham khảo nhé.

Ảnh: kleverfruits.com.vn
Giỏ quà tết
Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị một giỏ quà tết gồm các loại bánh, mứt, kẹo hảo hàng, giỏ quà, giấy bóng kính, thiệp chúc mừng. Đây vừa là món quà tết thiết thực, vừa thể hiện tấm lòng của bạn trong đó. Chắc chắn sếp sẽ đánh giá cao sự chu đáo của bạn. Bạn nhớ xem hạn sử dụng, nguồn gốc rõ ràng trước khi mua nhé.

Ảnh: Gourmet Gift Baskets
Cây hoa chơi tết
Lan hồ điệp thường được ưa chuộng để làm quà tết biếu sếp nữ bởi vẻ đẹp nữ tính của loài hoa này. Cây lan hồ điệp tượng trưng cho sự tài lộc, thịnh vượng. Theo quan niệm của người Á đông, lan hồ điệp có khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy, loài hoa này thường được chưng trong ngày tết nhằm thu hút vượng khí, mang đến sự tài lộc cho gia đình trong năm mới. 
Khi mua lan hồ điệp làm quà tặng sếp dịp tết, bạn cần chú ý chọn cây có độ tươi xanh từ gốc rễ, hoa, lá, cành. Cây hoa có sự sức sống tràn trề sẽ mang lại sự an lành, thanh thoát và tươi trẻ.

Ảnh: Interiors Online
Tặng quà cho sếp luôn luôn phải thật chỉn chu, tinh tế, đặc biệt là sếp nữ.  Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc tặng quà sếp nữ. Nếu bạn thấy bài viết hay, hãy chia sẻ để những người khác cùng tham khảo nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài.

The post Quà tặng sếp nữ appeared first on Quà tặng doanh nghiệp cao cấp - Quà VIP dát vàng.


from Quà tặng doanh nghiệp cao cấp – Quà VIP dát vàng https://ift.tt/2OwxhRY
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art