Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Sơ yếu lí lịch Cung Song Tử


Ảnh: Dreamstime.com

1. Cung thứ: 12 trong Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)
2. Thuộc tính chung: là người không kiên định, hay thay đổi
3. Ngày trong tuần: thứ Ba
4. Nguyên tố: nước
5. Sao chiếu mệnh: sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ mộng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thi ca)
6. Biểu tượng: con cá
7. Đá: đá hình mặt trăng, san hô đỏ
8. Màu sắc: tím, xám, xanh dương
9. Loài hoa: sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn)
10. Động vật: voi, cá heo, chó
11. Kim loại: thiếc
12. Đặc trưng: sự thay đổi
13. Bộ phận cơ thể: đôi chân
14. Từ khóa: tiềm thức
15. Nước hoa: trầm hương, đậu tía
16. Nơi bạn tỏa sáng: giúp đỡ người khác
17. Điều khiến bạn bế tắc: làm thơ
18. Công việc hoàn hảo: làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quán bar
19. Phụ kiện không thể thiếu: lắc đeo chân
20. Một điều chắc chắn dành cho bạn: các chú cún lang thang
21. Điểm đến: Moroco
22. Yêu thích: sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người
23. Ghét: hiện thực, những người bủn xỉn, keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm
24. Quan niệm sống: hãy yêu nhau và chung sống hòa bình
25. Ứớc muốn thầm kín: sống với giấc mơ và biến ước mơ thành hiện thực.
26. Sức khỏe: chú ý chăm sóc đôi chân của mình
27. Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp
28. Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã
29. Cung khắc: Xử Nữ
30. Con số may mắn: 1, 3, 4, 9
31. Nhà cửa: thích trang trí nhà
32. Món quà thích được nhận: các món quà có liên quan đến âm nhạc hoặc thơ ca

Tính cách nổi bật của Cung Song Tử




– Người thuộc Cung Song Tử có một bộ não tuyệt vời, chứa khối lượng thông tin khổng lồ. Bạn đừng ngạc nhiên khi Song Tử có thể nhớ được chi tiết những câu chuyện nhỏ vô nghĩa ngoài hè phố, những tin tức nhỏ nhặt, vụn vặt chẳng liên quan đến chính bản thân mình.
– Tuy nhiên, vì quá chìm đắm trong dòng suy nghĩ ngổn ngang, Song Tử dễ dàng lơ đãng với mọi thứ xung quanh. Việc lên nhầm xe bus, lạc đường… tựa như là điều rất “bình thường” với cung hoàng đạo Song Tử.
– Được đánh giá là con người cởi mở, hoạt bát, thích giao tiếp và kết thân, nhưng ít ai biết đằng sau sự vui vẻ của Song Tử là một thế giới nội tâm cô độc, lạnh giá. Song Sinh không chịu được đơn côi nên thường lấy những mối quan hệ bên ngoài để lấp đầy trống vắng. Nhưng sau tất cả, họ không thể không tự đối diện với cảm xúc của chính mình. Cũng chẳng ngạc nhiên khi một giây trước, Song Tử còn vui vẻ và háo hức, mà giây sau lại chìm đắm trong u uất và lặng im. Là con người linh hoạt và đặc điểm tính cách cung Song Tử dễ dàng đổi thay theo cảm xúc của họ.
– Bạn đừng mong chờ trông đợi vào sự kiên định của Song Tử, cũng đừng hy vọng họ sẽ theo đuổi điều gì đến cùng. Song Tử vốn tùy hứng, thích thì làm, không thích lại bỏ ngang, ít khi đạt được thành quả gì lớn và chuyên sâu trong một lĩnh vực.
– Tư duy rộng rãi, sáng tạo khiến Song Tử luôn bị quyến rũ bởi những điều mới mẻ, kỳ lạ. Khả năng thích ứng đặc biệt giúp Song Tử tồn tại trong mọi môi trường, chỉ có điều họ có đủ nhẫn nại và hứng thú mà ở lại hay không.

Nghề nghiệp hợp với Cung Song Tử




– Với óc sáng tạo tuyệt vời và bản chất tùy hứng, Cung hoàng đạo Song Tử thích hợp hơn trong các lĩnh vực tự do và cảm xúc như nhà văn, nhà thiết kế, đạo diễn, lập trình viên, du lịch.
– Khả năng giao tiếp tuyệt vời cũng giúp họ phát triển trong các ngành đặc thù như luật sư, nhà thương thuyết, chính trị gia, truyền thông hay giải trí…
– Những việc lặp đi lặp lại, không có tính mới mẻ sẽ khiến Song Tử chóng vánh cảm thấy nhàm chán và bế tắc.
– Là người cởi mở và thích giao tiếp, Song Tử thường dễ dàng chiếm được cảm tình và tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Điều này giúp họ mau chóng thích nghi và hòa nhập với môi trường làm việc một cách thoải mái, dễ chịu. Đồng nghiệp xem Song Tử là người cộng sự đi tiên phong, đầy sáng tạo, và hòa đồng.
– Thỉnh thoảng, sự tùy hứng khiến bạn bỏ ngang công việc vào phút chót, ngay khi cơ hội sắp đến và thành quả sắp thu về. Thêm một chút kiên nhẫn và kiên định, Song Tử mới có thể dễ dàng đạt được thành công.


Quan hệ gia đình và bạn bè của Cung Song Tử




– Người của Cung Song Tử thích giao du và thích dành thời gian cho bạn bè và gia đình, chẳng hạn như đi dạo cùng bạn bè hoặc đánh cờ với ai đó trong gia đình. Bạn bè của Song Tử rất đông và họ đều là những người hợp với bạn về tính tình và sở thích. Nhân tố quan trọng nhất mà Song Tử mong muốn ở bạn hữu đó là giao du.
– Người của cung này thích tranh luận. Họ cũng hay đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo hoàn cảnh nên luôn là chỗ dựa tinh thần chắc chắn cho người thân. Khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và giải quyết rất trưởng thành. Tính cách con người có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử.

Tình yêu của Cung Song Tử



Ảnh: thepinsta.com
– Song Tử có thể coi là một trong những cung hoàng đạo có vận đào hoa tốt nhất. Tính cách con người hài hước, thông minh và khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp Song Tử dễ dàng gây sự chú ý và đốn gục trái tim đối phương.
– Bạn ít khi chờ mong được sự chung thủy ở Song tử. Nội tâm cô độc và sự khát khao tình cảm khiến Song Tử luôn muốn có thêm nhiều mối quan hệ, nhiều người quan tâm đến mình hơn là chỉ có người ấy ở bên và chia sẻ. Thêm nữa, bản tính ưa tự do, không thích ràng buộc khiến một nửa của họ cảm thấy bị lạnh lùng và lẻ loi. Song Tử sẵn sàng thay người yêu như thay áo, cho đến khi họ tìm ra tình yêu thực sự – người có một tâm hồn đồng điệu và cho họ cảm giác an toàn.
– Để chinh phục người cung Song Tử, bạn chỉ cần cùng họ san sẻ những sở thích mới mẻ, những niềm vui, sự độ lượng. Cá tính tự do và những mối quan hệ rộng rãi của Song Tử sẽ dần sưởi ấm thế giới nội tâm lạnh lẽo của họ.

Cung Song Tử hợp nhất cung nào trong Tình yêu?
– Các cung kết hợp tuyệt vời nhất với Song Tử: Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.
– Các cung không hợp với Song Tử: Xử Nữ, Song Ngư.

Bí quyết chinh phục Cung Song Tử



–  Song Tử được coi là khôn ngoan bậc nhất trong 12 Cung Hoàng Đạo. Vì vậy, dù bạn thông minh đến đâu thì cũng đừng tìm cách giành phần thắng trong cuộc chiến với họ. Chỉ cần một dấu hiệu nhỏ khiến họ nhận ra điều đó, sẽ không có cách nào có thể cứu vãn mối quan hệ được nữa.
– Cách chinh phục chàng trai Gemini: Những chàng trai Gemini rất tự do và hiếu động. Người trong mộng của họ phải hiểu được họ, cùng chia sẻ những niềm vui với họ và song song, đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị khống chế. Họ là những ý trung nhân thông minh và không bao giờ đơn điệu. Tại bữa ăn tối đầu tiên, bạn nên ăn những món ăn lạ, như tính nết của anh ta!
Lời khuyên: nếu bạn muốn gây chú ý với anh ấy, bạn nên đeo một cái thắt lưng
– Cách chinh phục cô gái Gemini: Các cô gái Gemini khá trong sáng, thân hình cân đối, thông minh, sôi nổi và xinh xắn. Nếu bạn đưa ra những điều mới lạ với cô ấy, bạn sẽ là người trong mộng của nàng. Vì cô nàng thích sự tự do và không lệ thuộc, nên việc có gia đình không phải là mục đích của cả cuộc đời cô ấy.
Lời khuyên: Dẫn cô ấy đi dạo với bạn trên một chiếc xe mô tô.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho cung Song Tử


– Cũng như những người thuộc cung hoàng đạo khác, người cung Song Tử rất thích được tặng quà đặc biệt vào dịp sinh nhật của mình. Với một nửa tính nết phóng khoáng và hào sảng, một nửa còn lại trầm lắng và sâu sắc, việc chọn quà tặng cho Song tử thật sự khiến người khác phải “vắt óc suy nghĩ”.
– Ngoại ra, đặc điểm chung mà hầu như những người thuộc cung hoàng đạo này đều sở hữu đó là họ rất dễ làm bạn và cực kỳ thích thú với những chuyến đi. Hôm nay, MT Gold Art sẽ gợi ý cho các bạn một số quà tặng có thể làm quà cho Song tử nhân ngày sinh nhật nhé.

Ảnh: The Pound Cake Company


Giày thể thao

Một Song Tử với “cái chân đi” sẽ phải dancing lên sung sướng khi được tặng một vài giày thể thao. Với sở thích muốn đi đây đó để thoải mãn sự tò mò của bản thân, Song tử cực kỳ yêu quý hiếm những đôi giày của mình đặc biệt là giày thể thao. Những người thuộc cung này xem giày như một người bạn đồng hành của mỗi chuyến đi và khi đó, đôi giày sẽ trở thành minh chứng cho “chiến công khám phá vùng đất mới” của Song tử. Nhưng lưu ý cho các bạn đang định tặng giày cho Song tử, hãy nhớ mua kèm một đôi tất nhé, vì Song tử rất lười đi mua sắm.



Ảnh: pinterest.ca

Smartphone

Song tử rất thích giao lưu và được kết thân vì thế, Smartphone hay máy tính bảng là công cụ rất hữu ích cho sở thích này. Luôn là tâm điểm trong các cuộc vui, nên số lượng bạn bè của Song tử phải nói là cực nhiều. Điều đặc biệt của những người thuộc cung khí này là họ có thể điều hòa được rất rất nhiều mối quan hệ, nhưng thỉnh thoảng họ cũng bỏ sót những mối quan hệ đã quá khăng khít. Song tử sẽ rất cảm kích nếu được bạn tặng một chiếc smartphone, đó là quà tặng rất ý nghĩa với họ.

Ảnh: Dreamstime.com


Balô

Là một người rất đãng trí nên Song tử thường hay nhồi nhét tất cả mọi thứ vào balo của mình để tránh tình huống lúc cấp thiết lại bỏ quên ở nhà. bởi thế tặng một balo cho Song tử như tặng cả thế giới cho họ vậy. Hơn nữa, cùng với giày thể thao, balo là người bạn đồng hành chẳng thể thiếu trong mỗi chuyến đi của Song tử.


Ảnh: Surfdome


Cung Song Tử dát vàng của MT Gold Art

Chặn giấy Cung Song Tử pha lê vàng lá 24k:
Kích thước: 8x2cm
Kết hợp với pha lê cao cấp, Cung Song Tử được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng lá 24k, mang lại vẻ đẹp độc đáo so với một chiếc chặn giấy bình thường. Món quà này vừa ý nghĩa vừa có tính thiết thực cao đối với anh chàng hay cô nàng Song Tử.



Tranh Cung Song Tử dát vàng 24k:
– Kích thước: 13x13cm
– Chất liệu: Dát vàng 24k
Điểm nhấn của món quà là hình ảnh Cung Song Tử màu vàng lấp lánh nổi bật trên nền xanh của dải ngân hà. Với kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn học, bàn làm việc. Đây sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho Song tử –  Những người giống như những đứa trẻ hoạt bát, lanh lợi, ngây thơ, trong sáng.



Chính sách đi kèm sản phẩm của Cung Song Tử dát vàng

– Sản phảm Cung Song Tử dát vàng của Mt Gold Art đều được cam kết chất lượng cao nhất. Nếu sản phẩm không giống như cam kết, khách hàng có quyền trả lại và được bồi hoàn toàn bộ tiền hàng và chi phí liên quan.
– Đi kèm sản phẩm luôn có giấy chứng nhận vàng 24k nhằm đảm bảo uy tín cao nhất. MT Gold Art luôn là nơi đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc tạo dựng các mối quan hệ tốt nhất.
– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng do lỗi của nhà sản xuất hoặc sản phẩm bị bay màu.
– Sản phẩm kèm hộp đựng đẹp làm quà tặng
– Món quà của bạn sẽ ý nghĩa hơn khi khắc thêm những lời nhắn trên sản phẩm.
– Bạn hoàn toàn yên tâm về việc vận chuyển hàng hóa. Sau khi giao hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Vận đơn để theo dõi tình trạng đơn hàng của bạn.
– Giao hàng miễn phí toàn quốc
– Nhận hàng mới thanh toán
– Khách hàng thân thiết của MT Gold Art sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ mua hàng:
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
HCM: Số 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, HCM
Hotline:  HN: 0906.08.1717/ HCM: 0905.591.593
Website:  https://24kgoldart.com
The post Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất appeared first on Quà tặng doanh nghiệp cao cấp - Quà VIP dát vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art