Tranh ngựa dát vàng cao cấp — Quà tặng Doanh nghiệp đầy ý nghĩa

Ý nghĩa của Ngựa trong phong thủy

Trong phong thủy, Ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn biểu trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ. Đây cũng chính là con vật đem lại sự may mắn và tiền tài.


Ngoài ra, Ngựa là con vật có số mệnh khỏe mạnh, hào phóng và táo bạo, ung dung tự tại, không bị trói buộc. Do đó, khi sở hữu ngựa phong thủy sẽ giúp cho người sở hữu vui vẻ, tràn đầy sinh khí, năng lượng đồng thời giúp cân bằng và giải tỏa bế tắc. Như vậy, Ngựa còn mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công việc, trong sự nghiệp.

Sự đa dạng của Tranh ngựa dát vàng của MT Gold Art

Tại MT Gold Art, sự sáng tạo luôn đặt lên hàng đầu trong từng chủ đề. Mỗi bức tranh đều được thiết kế với một nét riêng biệt. Mời bạn cùng tham khảo sự tinh tế và thông điệp trong từng sản phẩm Tranh ngựa dát vàng của MT Gold Art.
Tranh Lộc mã dát vàng:
Hình ảnh này biểu trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng trong kinh doanh, sự nhạy bén và thăng tiến trong tiền tài, danh vọng.


Từng chi tiết nhỏ nhất được đặc tả kỹ lưỡng tạo nên một bức tranh vô cùng đặc sắc và lôi cuốn. Đây là bức tranh đẹp, thuận theo phong thủy. Ngựa thuộc mệnh Hỏa, đồng cỏ gồm có Mộc và Thổ. Bức tranh là vòng kín tương sinh Mộc — Hỏa — Thổ.
Người ta nói bức tranh với chỉ một con ngựa thể hiện đó là con ngựa giỏi nhất, may mắn nhất trở về báo tin vui. Vì vậy, treo bức tranh này chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, danh vọng cho gia chủ.


Tranh Mã đáo thành công dát vàng:
Bức tranh ngựa “Mã đáo thành công” với hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại. Tranh có 8 con ngựa nên được gọi là bát mã hay bát mã toàn đồ.


Hình ảnh 8 con ngựa phi trên đồng cỏ tượng trưng cho sự bát bạch vượng khí đem lại cho gia chủ nguồn tài lộc rất lớn. Vì vậy bức tranh bát mã được coi như một biểu tượng của tài lộc, phát đạt, nhanh nhạy, sự bền bỉ. Ngoài ra, nó cũng giúp công việc trở nên thuận lợi và thăng tiến nhanh trong kinh doanh.


Trong bức tranh ngựa “Mã đáo thành công”, một con ngựa trong số 8 con quay đầu trở lại. Nó thường là con ngựa đứng ở vị trí thứ 4 hoặc thứ 5. Hành động quay đầu lại được cho là để khuyến khích những con ngựa còn lại trong đàn chạy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Điều đặc biệt trong bức tranh này là con ngựa thứ 8 không bao giờ vừa chạy vừa quay đầu lại. Nếu quay đầu lại thì đồng nghĩa với việc một phần tiền bạc của gia chủ sẽ bị mất hay rơi vãi ở đâu đó.
Tại sao lại là 8 con ngựa?
Trong phong thủy số 8, theo thiên âm gọi là phát (“Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưa thích trong kinh doanh). Trong từ phát tài, số 8 giúp cho gia chủ ngặn chặn những ảnh hưởng xấu xâp nhập vào ngôi nhà và cuộc sống của gia chủ. Vì thế 8 con ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tự tin khiến cho gia chủ gặp nhiều thành công, vượng quý trong cuộc sống.


Ngoài ra ,số 8 còn biểu tượng cho bát quái. Bát quái là một biểu tượng cho sự chuyển biến tốt lành chuyển từ vận xui sang vận may.
Tranh vạn mã truy phong dát vàng — sản phẩm đem tới tài lộc và thành công
Bức tranh Vạn mã truy phong dát vàng như một lời chúc tốt đẹp của MT Gold Art gửi tới khách hàng. Chúng tôi mong muốn khách hàng sở hữu một tác phẩm đẹp, nhiều tâm huyết và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.
“Vạn mã” biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội nhóm, sự thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.


Tranh dát vàng Vạn mã truy phong tái hiện hình ảnh đàn ngựa đang hừng hực khí thế lao về phía trước, tràn đầy vẻ hùng dũng, uy nghiêm. Chúng oai phong lướt gió ngàn, băng qua mọi trở ngại để tiến đến đỉnh vinh quang.
Tất cả các tác phẩm Tranh ngựa dát vàng của MT Gold Art được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng 24K nguyên chất, đạt hàm lượng 99.99%. Trải qua hơn10 công đoạn gia công đặc biệt như nung nóng, cán, đập, cắt miếng,… khiến sản phẩm ánh lên sắc vàng tinh xảo, cao sang.

Từng chú ngựa được chế tác tỉ mỉ dưới dạng 3D nên làm cho bức tranh sống động, hút mắt. Dưới góc độ nào, bức tranh cũng mang đến cho người thưởng ngoạn cảm giác bị cuốn hút vào từng chi tiết sắc nét, tinh tế đầy nghệ thuật.

Cách bài trí Tranh ngựa dát vàng hợp phong thủy

Tranh phong thủy là vật dụng vừa để trang trí, vừa mang tới may mắn thuận lợi cho người sở hữu. Tuy nhiên cách treo tranh như thế nào để phù hợp với huyền quan, phong thủy căn phòng là một việc không hề đơn giản. Nếu không cẩn thận sẽ phạm vào những kiêng kị khiến trang khí rối loạn, gặp nhiều xui xẻo. Do đó việc bài trí Tranh ngựa cũng cần được cân nhắc rất kĩ lưỡng.


Bạn có thể sử dụng bức tranh này trong việc trang trí phong thủy cho văn phòng. Đặc biệt là tạo điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế không gian nội thất gia đình. Nếu bạn muốn đổi mới không gian làm việc để khơi nguồn hứng khởi thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời.


Tuyệt đối phải đặt theo hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà với ý nghĩa mang may mắn, tài lộc về nhà.
Không khi nào để hướng ngược lại, tức là để ngựa quay đầu chạy ra ngoài, như vậy sẽ mang điềm xấu là mang của cải, sự may mắn khỏi gia chủ.
Nên bày ngựa ở phía Nam hay phía Tây Bắc. Bày ở phía Nam là vì ngựa thuộc và chi Ngọ trong mười hai địa chi, mà “Ngọ cung” lại ở phía Nam, vì thế đặt hình ngựa ở phía Nam là thích hợp nhất.

Người tuổi nào hợp với Tranh ngựa?

Sở hữu một bức tranh ngựa là chuyện dễ, nhưng cần phải biết xem bức tranh đó có hợp tuổi, mệnh không thì không dễ dàng chút nào. Theo phong thủy, một bức tranh nếu hợp mệnh với gia chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, danh vọng…v.v. Tuy nhiên, nếu bức tranh không hợp với tuổi gia chủ, nó có thể mang lại những điều không may mắn.


  • Ngựa mệnh hỏa nên rất hợp gia chủ bản mệnh thiếu hỏa.
  • Tuổi thìn: 1940–1952–1964–1976–1988–2000
  • Tuổi tuất: 1946–1958–1970–1982–1994–2006
  • Tuổi hợi: 1947–1959–1971–1983–1995–2007
  • Vì vậy, người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Hợi rất hợp treo tranh Mã đáo. Rất có lợi, Kích thích tài lộc và may mắn cho gia chủ.
  • Người tuổi Tý tránh treo tranh ngựa.

Tranh ngựa dát vàng của MT Gold Art thích hợp với dịp nào?



Tranh ngựa dát vàng thích hợp làm món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa. Rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay đã và đang coi việc tặng quà bằng tranh là “một mũi tên trúng hai đích”. Đó là vừa phục vụ mục đích ngoại giao vừa thể hiện sự tinh tế, nâng cao vị thế bản thân và bản sắc riêng của công ty. Do đó, sản phẩm là lựa chọn vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho khách hàng VIP; quà tri ân khách hàng cuối năm.


Tranh ngựa dát vàng được rất nhiều người ưa chuộng để làm quà Tân gia. Bởi vì đây không chỉ là món quà làm đẹp không gian nội thất mà còn là món quà mang thông điệp tuyệt vời gửi đến gia chủ. Treo tranh mừng tân gia mã đáo thành công trong nhà gia chủ sẽ luôn nhận được những may mắn thuận lợi, phát đạt và thành công.


Vào dịp Tết, bạn cũng có thể treo bức tranh này để trang trí phòng
khách để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình.
Ngoài ra, Tranh ngựa dát vàng cung là một lựa chọn tuyệt vời để làm Quà sinh nhật cho những người sinh năm Ngọ

MT Gold Art — địa chỉ cung cấp Tranh ngựa dát vàng tốt nhất

Khách hàng cần lưu ý trên thị trường hiện nay có nhiều loại tranh phong thủy không rõ nguồn gốc, không đảm bảo thẩm mỹ và độ tinh xảo.


Với phương châm chất lượng là số một, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Tranh ngựa dát vàng tại 24kgoldart.com. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi:
– Nhận đặt hàng, chế tác theo yêu cầu
– Được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng đối với tất cả sản phẩm
– Miễn phí giao hàng toàn quốc
– Chứng nhận vàng 24k kèm theo sản phẩm. Cam kết hoàn 100% tiền hàng và các chi phí kèm theo, nếu phát hiện sản phẩm không đúng cam kết.
Thông tin Chi tiết sản phẩm xem tại đây
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0906.08.1717
(trích nguồn: 24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art