Tranh hoa hồng - Món quà ý nghĩa tặng bạn gái

Việc sử dụng Tranh hoa hồng một cách khéo léo ở nơi làm việc hay ở nhà chính là thể hiện sự tao nhã của chủ nhân. Hãy tìm hiểu các sản phẩm Tranh hoa hồng dát vàng tại MT Gold Art! Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình món quà ý nghĩa nhất dành tặng những người thân yêu.

 

Ý nghĩa của hoa hồng

Trong thế giới loài hoa muôn màu muôn vẻ thì hoa hồng vẫn là loài hoa nổi bật và được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Không chỉ mang hương sắc quyến rũ mà hoa hồng còn mang nhiều ý nghĩa đẹp.
Ngôn ngữ của loài hoa này thật tinh tế và phong phú. Hoa hồng được cả thế giới vinh danh là nữ hoàng của các loài hoa và là loài hoa được nhiều người ưa chuộng nhất. Hoa hồng là loài hoa của tình yêu. Hoa hồng tượng trưng cho lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành. Hoa hồng còn tượng trưng cho tình bằng hưu tâm giao giữa những người bạn, cho lòng biết ơn của học trò đối với thầy cô…

 

Sản phẩm Tranh Hoa Hồng dát vàng của MT Gold Art

- Nằm trong Bộ sưu tập Tranh hoa dát vàng, Sản phẩm Tranh hoa hồng dát vàng được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước đa dạng. Bạn có thể đặt trên bàn làm việc, bàn trang điểm để tô điểm không gian.



- Tạo hình 3D dát vàng giúp bức tranh có chiều sâu khác biệt. Chế tác hoa hồng dát vàng đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao mới truyền tải hết được vẻ đẹp của loài hoa này. Từng chi tiết được làm tỉ mỉ, sống động như một bông hoa hồng thật.
- Không chỉ vậy, sau khi dát vàng, bức tranh còn được phủ một lớp sơn nano để tạo hiệu ứng đặc biệt cũng như chống bay màu cho bức tranh.
- Nếu bạn thích sự lãng mạn thì khung và nền tươi sáng là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, nền đen và khung đen huyền bí sẽ làm nổi bật hình ảnh đóa hoa hồng dát vàng, tạo nên sự sang trọng của sản phẩm.
- Hãy chiêm ngưỡng Tranh hoa hồng dát vàng của MT Gold Art. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt so với  sản phẩm cùng loại thị trường có xuất xứ không rõ ràng.


Cách sử và bảo quản Tranh hoa hồng dát vàng


Nhìn bức tranh hoa hồng đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản. Vô hình chung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người.


- Tranh hoa hồng dát vàng treo ở văn phòng hay nhà bạn sẽ giúp tô điểm không gian, giúp luồng khí nơi đó được điều hoà và trôi chảy.
- Phòng ngủ cần tràn đầy không khí yên tĩnh, khoan thai và ấm áp. Do đó, có thể chọn bức tranh này để tạo không khí hòa thuận, nhẹ nhàng thích hợp cho việc nghỉ ngơi.
- Trong quá trình sử dụng, bạn có thể vệ sinh đơn giản bằng khăn mềm để vệ sinh, chống bụi và giữ được vẻ đẹp của sản phẩm.

 

Dịp thích hợp để tặng Tranh hoa hồng dát vàng

Dù được trao tặng cho nhau ở bất cứ dịp nào, Tranh hoa hồng dát vàng vẫn mang ý nghĩa thân thiện, nồng nàn.
Sản phẩm thích hợp làm quà tặng bạn gái trong các dịp 8-3, 20-10 hay Valentine. Nếu bạn tặng người yêu bức tranh với những bông hồng là báo hiệu tình yêu tuyệt vời của người chiến thắng. Người đó đang cố gắng bảo vệ thành quả, ước mong sóng gió mãi mãi qua đi, để tình yêu được bền vững.
Khi nghĩ đến yêu thương hãy nghĩ đến hoa hồng. Hãy chưng Tranh hoa hồng để luôn nhắc nhở chúng ta về lòng yêu thương. Cũng vì những ý nghĩa tuyệt vời này mà tranh hoa hồng dát vàng rất được ưa chuộng tại MT Gold Art.
Thay vì tặng hoa hồng tươi cho những người phụ nữ bạn yêu quý, bạn có thể chọn Tranh hoa hồng dát vàng với độ bền thách thức thời gian. Người được tặng chắc chắn sẽ rất thích và thầm cảm ơn bạn vì món quà đặc biệt và ý nghĩa này.
Tranh Hoa Hồng dát vàng còn thích hợp làm quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp trong các dịp sinh nhật khách hàng, đối tác nữ. Món quà sẽ là đại chí thiện chí của Doanh nghiệp bạn, giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Khách hàng sẽ trân quý sự quan tâm của Doanh nghiệp bạn đối với họ.

 

Chính sách bảo hành Tranh hoa hồng dát vàng

+ Sản phẩm Tranh Hoa Hồng dát vàng tại MT Gold Art đều được cam kết chất lượng cao nhất. Nếu không giống như cam kết, khách hàng có quyền trả lại sản phẩm và được bồi hoàn toàn bộ tiền hàng và chi phí liên quan.
+ Đi kèm sản phẩm luôn có thẻ bảo hành chính hãng của MT Gold Art.
+ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng do lỗi của nhà sản xuất hoặc sản phẩm bị bay màu.

 

 

Các dịch vụ đi kèm Tranh hoa hồng dát vàng của MT Gold Art

- Sản phẩm kèm hộp đựng đẹp làm quà tặng
- Có thẻ chứng nhận vàng và thẻ bảo hành cho mỗi sản phẩm
- Nhận khắc logo, nội dung miễn phí cho Khách hàng
- Giao hàng miễn phí toàn quốc
- Nhận hàng mới thanh toán
- Chính sách ưu đãi với khách hàng mua số lượng lớn và Khách hàng thân thiết của MT Gold Art.
qua tang vip

 

MT Gold Art – Công ty quà tặng uy tín tại Hà Nội và HCM

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm Tranh hoa hồng dát vàng của công ty quà tặng nào uy tín, chất lượng đảm bảo. Hãy liên hệ với MT Gold Art để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này.
Tại 24kgoldart.com, chúng tôi có sẵn hàng trăm sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu về thiết kế và chế tác mang dấu ấn riêng, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
Với uy tín lâu năm, được khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp đánh giá cao, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của MT Gold Art.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
HCM: Số 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q1, HCM
Hotline: 0906.08.1717
Email: 24kgoldart@gmail.com
Website:  https://24kgoldart.com
Fanpage: facebook.com/24kgoldart

(Trích nguồn: 24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art