Quà tặng độc đáo với Tranh hoa mai dát vàng

Ý nghĩa của hoa mai trong Tranh hoa mai

Từ xưa, hoa mai đã được chọn là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân. Hoa mai là nguồn thi hứng dồi dào, là hình tượng đẹp trong văn chương. Trong tiết đông giá lạnh, trong khi vạn vật như đang run rẩy, úa tàn thì hoa mai vẫn tinh khôi bừng nở bên những lộc non mơn mởn.
Mai mảnh dẻ nhưng cứng cáp, thuần khiết, mùi thơm nhẹ nhàng, kín đáo. Người xưa ví khí phách của mai như người quân tử. Cây mai cùng với tùng, trúc được xem là “Tuế hàn tam hữu”. Mai, lan, trúc, cúc được gọi là “Tứ quân tử”, tượng trưng cho lý tưởng cao nhất của bậc văn nhân.
Các nhà nho gặp thời loạn lạc thường ví mình như cành mai nở trong gió đông để giữ mình thanh sạch. Người cao tuổi chuộng cái già nua của lão mai, mong muốn tuổi già khỏe mạnh, trường thọ. Còn vóc dáng của hoa thì được ví như người con gái quyền quý, khuê các.
Hoa mai là biểu trưng ngày tết – báo hiệu những điều an lành, hạnh phúc, may mắn đến cho con người. Là thời điểm gia đình sum họp, cho nhau những câu chúc bình an.

Các loại Tranh hoa mai dát vàng của MT Gold Art

Với các kích thước và thiết kế đa dạng, Tranh hoa mai dát vàng phù hợp với từng không gian.
Tranh hoa mai chim én dát vàng:
Hoa mai thường nở trước khi xuân đến. Đó cũng chính là đặc trưng của loài hoa này. Hoa mai có khả năng chịu lạnh tốt, khi gió xuân đến, cây mai khai hoa, báo tin cho nhân gian biết mùa xuân đã về.
Chim Én mang nét dịu dàng, uyển chuyển, hình dáng lại nhỏ xinh mềm mại, giống như hình ảnh người con gái dịu dàng, thướt tha.

Hình ảnh hoa mai cùng chim én sánh với nhau trong bức tranh dát vàng, mang đến những ý nghĩa phong thủy, giá trị thẩm mỹ vô cùng to lớn. Trong đó ẩn chứa sự sánh đôi bậc quân tử cùng giai nhân. Đây cũng tức là biểu trưng của hạnh phúc đôi lứa, tình cảm vợ chồng luôn hòa hợp, viên mãn.
Tranh bình hoa mai dát vàng:
Chiếc bình được chạm khắc 3d khiến người xem không khỏi ngạc nhiên vì độ tinh xảo của nó.
Cánh hoa mai và cành mai khẳng khiu được làm tỉ mỉ như hoa mai tự nhiên.

Có thể ghép bốn bức tranh dát vàng 24k thành một bộ tranh tứ quý hoặc treo riêng lẻ từng bức tranh. Mỗi loài hoa đều có vẻ đẹp và khí chất riêng. Sử dụng biểu tượng tứ quý để trang trí trong nhà không có nghĩa là chỉ để làm đẹp hay chỉ để xem “lịch bốn mùa” mà còn là để cầu mong sự may mắn.
Tranh cành hoa mai dát vàng 24k:
Các nghệ nhân đã thiết kế bố cục hợp lý cho bức tranh. Hình ảnh cành mai lấp ló trên nền tranh cắt CNC tạo chiều sâu cho bức tranh.
Tất cả các bức tranh hoa mai của MT Gold Art đều được thiết kế tinh xảo. Từng cánh hoa được cắt tỉa tỉ mỉ, sau đó được ghép lại với nhau thành một bức tranh hoàn chỉnh. Màu vàng của vàng 24k cũng trùng với màu vàng của Hoa mai. Điều đó tượng trưng cho khát vọng hướng tới cuộc sống thịnh vượng, tài lộc dồi dào.

Không giống như Tranh thêu, tranh sơn dầu, tranh đồng, tranh gốm, tranh lụa, sản phẩm của chúng tôi được làm hoàn toàn từ vàng lá 24k. Chính sự đặc biệt trong chế tác cũng như chất liệu sản phẩm đã tạo nên sự sang trọng cho từng bức tranh.

Hộp đựng được thiết kế đẹp, chắn chắn, thích hợp làm quà tặng VIP. Không những thế còn có thẻ bảo hành, thẻ chứng nhận vàng 99.9 đi kèm mỗi sản phẩm.

Cách sử dụng Tranh hoa mai dát vàng

Các bức Tranh hoa mai nên treo ở những vị trí cát lợi trong phòng khách hoặc thư phòng.
Xét theo Ngũ hành, tranh hoa mai thuộc hành Mộc. Do vậy, những người có Ngũ hành thuộc Mộc hoặc phù hợp với Mộc thích hợp treo loại tranh này. Những người có Ngũ hành khắc kỵ với Mộc không nên treo loại tranh này.

Do cây mai có Ngũ hành thuộc Mộc nên thích hợp treo ở các hướng chính Nam, chính Đông, Đông Nam. Đây là những phương vị tương sinh của Mộc. Không nên treo hướng Đông Bắc, Tây Nam, chính Bắc. Đó là những phương vị khắc kỵ với Mộc. Nếu treo ở hướng Tây Bắc hoặc chính Tây thì bình thường.

Nếu đem bức hoa mai treo trên cung Đào hoa trong phòng ngủ tất càng thêm vượng cung Đào hoa. Những người đã kết hôn không nên treo tranh hoa mai ở cung Đào hoa của căn phòng.

Cách bảo quản Tranh hoa mai dát vàng

Để bảo quản Tranh dát vàng được bền đẹp với thời gian, bạn nên lưu ý những điều sau:
Treo tranh:
- Khi treo tranh, nên chọn nơi khô thoáng, tránh nguồn nhiệt cao như bếp, lò sưởi và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào tranh. Những yếu tố này có thể làm khung tranh bị cong, vênh. Nếu sử dụng đèn để tăng thêm hiệu ứng cho tranh, bạn nên dùng loại bóng có công suất thấp và đặt cách bức tranh khoảng 10cm.
Vệ sinh tranh:
+ Với mặt kính: Đầu tiên, quét sạch bụi bám trên tranh với chổi mềm. Sau đó xịt nước rửa kính lên khung và lau sạch bằng khăn mềm theo chiều kim đồng hồ để làm sạch mặt kính. Chú ý chỉ nên xịt nước rửa kính vừa đủ không nên xịt quá nhiều khiến nước tràn và ngấm vào tranh gây hư hỏng.
quà tặng cao cấp tại hà nội
+ Với khung gỗ: Lau phần khung gỗ bọc ngoài nhưng chỉ nên lau với nước sạch, không nên dùng aceton hay xăng thơm vì có thể gây hỏng lớp sơn. Cẩn thận lau sạch các khe hẹp để lấy sạch bụi bẩn.

Đặt mua Tranh hoa mai dát vàng ở đâu?

Bạn đang tìm mua Tranh hoa mai dát vàng làm quà tặng cho khách hàng dịp cuối năm? Bạn chưa biết địa chỉ nào bán hàng uy tín và chuyển nghiệp? Mời bạn tham khảo các sản phẩm Quà tặng cao cấp của MT Gold Art tại website: https://24kgoldart.com. Bạn cũng có thể qua trực tiếp showroom ở 322 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội hoặc 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.
Tất cả các sản phẩm Quà tặng dát vàng của chúng tôi đều có thể sử dụng trong các dịp Lễ, Tết, Tân gia mừng nhà mới, Đám cưới, Ngày của mẹ, Sinh nhật...

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng nếu có bất kỳ lỗi của Nhà sản xuất.
Chúng tôi nhận khắc logo miễn phí cho tất cả các đơn hàng. Với đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi áp dụng mức giá hấp dẫn cho Khách hàng.
Cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
HCM: 46 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline: 0906.08.1717
Email: 24kgoldart@gmail.com
Fanpage: facebook.com/24kgoldart
(trích nguồn: 24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art