Ly cocktail Margarita 295ml - Quà tặng cao cấp

Công đoạn trình bày rất quan trọng trong pha chế đồ uống hỗn hợp, vì vậy phải kết hợp đúng loại ly. Khi sử dụng loại ly phù hợp sẽ giúp tăng cường tính thẩm mỹ cũng như kích thích vị giác của đồ uống. Ly pha lê có rất nhiều loại, kích cỡ, hình dạng khác nhau và mỗi loại đều chỉ phù hợp với một số đồ uống nhất định. Mỗi loại thức uống sẽ trở nên càng hấp dẫn hơn khi được sử dụng đúng loại ly phù hợp. Mời bạn cùng tìm hiều các thông tin về cocktail cũng như ly cocktail Margarita khá độc đáo của MT Gold Art.

Nguồn gốc của cocktail Margarita

Có xuất xứ từ Mexico, Margarita là một trong 10 loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới. Bản thân loại cocktail này rất thú vị, nó có nghĩa là ngọc trai. Một người sắp bỏ cuộc thì sau khi uống một ly Margarita liền thỏa mãn được gì đó mà mình còn thiếu sót trong cuộc sống và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cách pha chế cocktail Margarita

Công thức phổ biến của Margarita là rượu Tequila, kết hợp với Triple Sec, Cointreau hay bất cứ loại rượu mùi vị cam nào khác, cùng với nước chanh tươi hoặc nước ép trái cây.
Tỷ lệ rất đa dạng: 2-1-1, 3-2-1 (tỷ lệ phổ biến nhất), 3-1-1; 1-1-1 và tên gọi tương ứng với thành phần mới như là Raspberry Margarita, Strawberry Margarita, Peach Margarita,… Tuy nhiên, không thể thiếu viền muối quanh miệng ly làm nên vị mằn mặn đậm đà của cocktail này.





Ngoài ra, ly cocktail Margarita còn có thể được trang trí bằng những lát chanh, lát dâu, cà chua, cà rốt, v.v… được tỉa thành những hình dạng vui mắt và những chiếc ô con con đủ màu sắc ngộ nghĩnh. Đôi khi, những thứ đồ trang trí xinh xắn như vòng xoắn nhựa cũng tô điểm thêm cho ly cocktail thật bắt mắt.


Ly cocktail Margarita của MT Gold Art

Nếu bạn ưa thích cocktail đặc biệt là thích pha chế các loại cocktail hương trái cây thì ly Margarita pha lê đúc vàng A523 là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức.
Được làm từ pha lê không chì cao cấp, kết hợp với vàng lá được đúc bên trong thân ly.




Phần bầu ly được thiết kế như đóa hoa tulip cùng phần thân ly với dung môi chứa vàng lá sang trọng đẳng cấp. Phần chân ly được cắt lazer chính xác và đính hạt pha lê dưới đáy để giữ cho ly không bị trượt khi đặt xuống.



Ly coctail Margarita phù hợp làm quà tặng cao cấp


Ly cocktail Margarita được thiết kế sang trọng phù hợp làm quà mừng tân gia hoặc các ngày lễ tết, quà biếu sếp, lãnh đạo, đối tác….
Đặc biệt, ly cocktail này cũng phù hợp làm quà cưới người thân.
Bạn cũng có thể bổ sung ly cocktail này vào tủ rượu của gia đình.
Sản phẩm có hộp đựng sang trọng, thích hợp làm quà tặng.

Hộp đựng sang trọng

 

Sử dụng ly cocktail Margarita đúng cách

- Luôn luôn dùng muỗng đá để lấp đầy ly bằng đá. Không bao giờ dùng ly để xới nước đá, điều này có thể làm hư hao ly của bạn. Ở trường hợp đã làm vỡ ly thủy tinh thì ngay lập tức đổ bỏ tất cả đá và chắc chắn rằng không còn sót lại mảnh vỡ của ly thủy tinh.
- Với ly thủy tinh chuyên phục vụ thức uống nóng tuyệt đối không nên đặt đá vào và ngược lại. Vì khi sử dụng sai mục đích ly dễ bị vỡ do sự thay đổi nhiệt độ.
- Không xếp chồng ly quá cao. Không nên xếp hai loại ly khác nhau ở cùng, vì như vậy những chiếc có thể bị kẹt lại với nhau và nếu bạn cố gắng để tách chúng, có thể dẫn đến đổ vỡ.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp



- Đừng mang quá nhiều ly khi bạn không thể cầm hết trên tay. Hãy sử dụng một chiếc khay để mang chúng.
- Luôn luôn cầm ly ở vị trí thân hoặc đế.
Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ chọn cho mình một bộ ly Margarita hoàn hảo.


Mua ly cocktail Margarita ở đâu?


MT Gold Art mong muốn mang đến các sản phẩm pha lê với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ dùng pha lê đúc vàng cao cấp cho Doanh nghiệp, cá nhân làm quà tặng.
Khi đến với MT Gold Art khách hàng sẽ được hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng toàn quốc trong vòng 48h. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng. Miễn phí khắc logo, nội dung theo yêu cầu lên sản phẩm. Ưu đãi lớn khi khách hàng mua số lượng nhiều.
Nếu sau khi nhận hàng, khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng như cam kết thì MT Gold Art sẵn sàng hoàn trả 100% tiền hàng và các chi phí đi kèm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
MT Gold Art
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0906.08.1717
Email: 24kgoldart@gmail.com

Fanpage: fb.com/24kgoldart
(Trích nguồn: 24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art