Tranh Tùng hạc diên niên 27x34cm



1. Ý nghĩa của cặp biểu tượng hạc – tùng trong bức Tranh Tùng hạc diên niên:

Chim hạc trong truyền thuyết xưa được coi là một loài chim tiên. Sau chim phượng hoàng, hạc là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn. Rất nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á nhắc đến loài vật này và phú cho chúng nhiều thiên tính kỳ diệu. Hạc được cho là ‘linh vật’ bất tử của tất cả các loài chim. Vì vậy, người xưa xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ.

Có 4 kiểu biểu tượng hạc: hạc đen, hạc vàng, hạc trắng và hạc xanh. Trong “Tước bào cổ kim chú” có viết: “Hạc thiên niên tắc biến thành thương, hựu lưỡng thiên tuế tắc biến hắc, sở vị huyền hạc dã”. (Dịch nghĩa: Qua ngàn năm, hạc biến màu xanh; qua hai ngàn năm, hạc biến thành đen; nên gọi là hạc huyễn hoặc). Trong đó hạc đen được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất của tuổi thọ. Hac trắng bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ.

Tùng hạc là hai biểu tượng đi liền với nhau càng tăng thêm ý nghĩa phong thủy

Tùng la hán là một loài cây có sức sống mãnh liệt. Người ta thường thấy nó uy nghiêm mọc trên mỏm đá vươn xa về phía trước. Đó như một chí khí anh dũng, sức sống và sự vươn lên của một con người.
Khi người ta khắc họa tùng và hạc thì bức tranh lập tức minh chứng cho chí khí, cốt cách của một con người. Đó là sự trường tồn bền vững, là khao khát sải cánh giữa không trung, và là dũng khí đương đầu với mọi gian nan, thử thách…
Trong phong thủy, cây Tùng có khả năng xua tan tà khí, làm tăng vượng khí. Cây tùng giữ cho gia chủ có cuộc sống bình yên, mang lại may mắn, thành công và trường thọ.

2. Sản phẩm tranh Tùng hạc diên niên của MT Gold Art:


Các chi tiết trên bức tranh được chế tác tỉ mỉ

Được làm từ vàng lá 24k, Tranh dát vàng Tùng hạc diên niên của MT Gold Art rất được ưa chuộng. Đó là bởi bố cục hài hòa, chất lượng đảm bảo, bền theo thời gian. Các đường nét trong bức tranh được chạm khắc tỉ mỉ. Từng chi tiết trong bức tranh được dát vàng cẩn thận, đảm bảo vàng bám phủ đều trên bề mặt sản phẩm.

3. Cách bài trí Tranh Tùng hạc diên niên


Tranh Tùng hạc diên niên – Quà Tân gia ý nghĩa

Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ.
  • Treo ở phía Nam: sinh sôi nhiều cơ hội tốt
  • Treo ở phía Tây: mang lại vận may cho con trẻ nhà gia chủ
  • Treo ở phía Đông: có lợi cho con trai và cháu trai
  • Treo ở phía Bắc: kích hoạt sự trường tồn cho cả dòng tộc nhà gia chủ, đặc biệt là tuổi thọ của tộc trưởng.

4. Tranh Tùng hạc diên niên thích hợp cho những dịp nào?

Sản phẩm này của MT Gold Art là dòng tranh thích hợp nhất để làm quà tặng chúc thọ, mừng thọ cho ông bà cha mẹ, người thân. Ngoài ra, trong các dịp Tân gia, Đám cưới, bạn cũng có thể chọn loại tranh này.
Món quà tranh Tùng hạc diên niên dát vàng sẽ thay cho lời chúc thọ. Bức tranh là lời lúc ông bà, cha mẹ được khoẻ mạnh, vui vầy bên con cháu.

5. Mua Tranh Tùng hạc diên niên ở đâu?

MT GOLD ART là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp, độc đáo, ý nghĩa từ vàng 24k tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm mua một món quà để mừng thọ ông bà, cha mẹ hãy tham khảo sản phẩm tại MT Gold Art.  Chắn chắn người được tặng sẽ rất hạnh phúc với món quà vừa độc đáo, ý nghĩa này.
Chúng tôi cam kết:
+ Sản phẩm được dát vàng 24k, có chứng nhận vàng
+ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng
+ Ship cod miễn phí toàn quốc trong vòng 48h
+ Cá nhân hóa quà tặng lên sản phẩm
Hãy tham khảo các dòng sản phẩm cao cấp, độc đáo, ý nghĩa tại MT Gold Art. Chắc chắn Bạn sẽ chọn cho mình món quà ưng ý nhất!
Thông sản phẩm:
Chất liệu: dát vàng 24k (Có chứng nhận vàng lá)
Kích thước: 27x34cm
Thương hiệu: MT Gold Art
Sản phẩm được đi kèm hộp quà sang trọng
Hotline: 0906081717
(Nguồn https://24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art