Tại sao nên chọn tranh dát vàng làm quà tặng tân gia?

Chắc hẳn trong cuộc sống, không ít lần bạn được mời đến dự Tân gia nhà mới của Sếp, đồng nghiệp, bạn bè hay người thân? Và mỗi lần đến dự, có phải bạn rất băn khoăn không biết tặng gì hay là gửi Phong bì cho nhanh? Hoặc nếu có ý định tặng quà tân gia thì bạn cũng không biết chọn quà gì cho phù hợp với gia chủ? Không biết món quà mình tặng có được họ nồng nhiệt đón nhận hay không?

Nhà mới không thể thiếu tranh trang trí. Vì vậy trong bài viết này tôi xin gợi ý cho bạn món quà tặng tân gia ý nghĩa mà bạn tặng bất kỳ ai trong dịp họ về nhà mới đều phù hợp. Đó chính là sản phẩm tranh dát vàng 24k vô cùng độc đáo và ý nghĩa của MT Gold Art. Gia chủ ngắm nhìn hàng ngày và sẽ nhớ mãi người tặng là bạn chứ không phải ai khác.

Tại sao lại chọn tranh treo tường làm quà tân gia?
Có hàng trăm thứ có thể mua làm quà mừng nhà mới, nhưng chọn tranh treo tường bạn đạt được nhiều thứ:
– Tính thiết thực: nhà mới thời nay để gọi là đẹp thì không thể thiếu tranh trang trí. Không chỉ một bức mà cần nhiều bức để trang trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, cầu thang, phòng làm việc riêng…
– Giúp truyền tải ý nghĩa tốt nhất: trước tiên là bạn mừng gia chủ có tổ ấm “đẹp”. Những bức tranh như “thuận buồm xuôi gió”, “cửu ngư quần hội”, “mã đáo thành công”… thì bản thân bức tranh đã hàm chứa 1 lời chúc mừng rất ý nghĩa rồi.
Độ bền thách thức thời gian: Tranh dù được treo ở phòng khách, phòng ăn, hay bất cứ nơi nào thì gia chủ cũng đều sẽ nhìn ngắm hàng ngày và khi đã ưng nó họ sẽ nhớ mãi đến người tặng là bạn. Điều này không thể có ở những món quà tặng tân gia thông thường.
Vấn đề là tặng tranh gì bây giờ? Dưới đây tôi sẽ gợi ý các bạn những mẫu tranh được nhiều người lựa chọn nhất để làm quà tặng tân gia mừng nhà mới. Tại MT Gold Art, chúng tôi có hàng trăm sản phẩm tranh dát vàng 24k để bạn lựa chọn.
Khai trương nhà mới ai cũng muốn điềm lành, bình an và phát triển. Mẫu tranh Thuyền buồm với hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng nhẹ nhàng tiến về phía trước. Nó có tên gọi là “Thuận buồm xuôi gió” và bản thân cái tên đã là một lời chúc tốt đẹp nhất rồi.
Tranh thuyền là lựa chọn số 1 của khách hàng mua quà tân gia tại MT Gold Art. Có nhiều mẫu tranh cũng có tên là “thuận buồm xuôi gió” rất ý nghĩa để làm quà tặng mừng tân gia nhà mới. Dưới đây là một số mẫu khác để các bạn tham khảo.
Tranh thuyền dát vàng 

Quà tặng tân gia tranh "Thuận Buồm Xuôi Gió" dát vàng ý nghĩa

Tranh thuyền buồm - Quà tân gia độc đáo

 

Tranh thuyền buồm hoa mai - Quà tặng khai trương nhà mới tuyệt đẹp cả về hình thức lẫn ý nghĩa




Tranh đôi thuyền dát vàng - Quà tặng đối tác rất ý nghĩa 

Tranh đôi thuyền dát vàng - Quà mừng tân gia độc và lạ


Lựa chọn thứ hai đó là Những mẫu tranh mang ý nghĩa Phú quý cát tường dưới đây cũng rất hợp làm quà tặng tân gia mừng về nhà mới.


Tranh đôi công dát vàng - Quà cưới đặc biệt ý nghĩa

 

Chim Công trong phong thủy là biểu trưng của sắc đẹp cao sang quyền quý, đại diện cho hạnh phúc và tình yêu đôi lứa. Hoa mẫu đơn còn được ví như “hoa phú quý”, “hoa mẫu”…mang tới phú quý và tình duyên, gia đình vợ chồng con cái hòa hợp.

 

Tranh chim công rất phù hợp với không gian hiện đại

||Xem thêm Tranh chim công dát vàng tại đây

Cá chép trong câu truyện “cá chép hóa Rồng” có ý nghĩa về sự phát triển vượt bậc. 9 con cá chép gọi là “cửu ngư” – cửu là lâu bền, bền vững, "ngư" đồng âm với "dư". Bức tranh như lời chúc mừng gia chủ mọi sự may mắn và phát triển bễn vừng, gia đình sum họp về một mối như 9 con cá chép quần tụ bên nhau. Một bức tranh có ý nghĩa rất đẹp để làm quà mừng tân gia nhà mới.
 
Tranh cửu ngư quần hội thích hợp làm quà mừng nhà mới

Tranh "Mã đáo thành công" làm quà tặng tân gia ý nghĩa

 
Tranh Mã đáo thành công cũng là mẫu tranh phong thủy làm quà tặng tân gia ý nghĩa
Bạn cần Lưu ý về tuổi gia chủ khi tặng tranh Mã Đáo Thành Công:
  • Tuổi hợp: Mã tức Ngựa thuộc hành Hỏa. Theo quan niệm ngũ hành phong thủy tranh rất hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa, đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. Đặc biệt là các tuổi Thìn Tuất Hợi.
  • Tuổi xung không nên tặng: tuổi Tý
  • Tuổi ở đây là tính tuổi của gia chủ – người trụ cột trong gia đình.
  • Tranh hợp treo phòng khách hoặc phòng làm việc riêng.
  • Đa phần các chuyên gia phong thủy đều khuyên treo tranh đầu ngựa hướng vào trong nhà.
 
Đây là mẫu Tranh “Mã đáo thanh công” kiểu hiện đại rất hợp làm quà tân gia nhà mới ngày nay.

Hà Hoa Liên Hương là một trong những mẫu tranh đang HOT nhất trong trang trí nội thất hiện nay. Nhiều người lựa chọn vì treo tranh hoa sen luôn tạo cho không gian sự an lành, bình yên nhất cho gia đình. Hơn nữa, hoa Sen còn mang những phẩm chất thanh tao cao quý nhẹ nhàng và sang trọng.
Quà tặng tân gia vừa đẹp vừa ý nghĩa với mẫu tranh Hoa sen trong hồ
||Xem thêm Bộ sưu tập Tranh hoa sen dát vàng tại đây
Mua tranh tài lộc Tứ quý dát vàng làm quà tặng tân gia
 

Mua tranh Hoa Mẫu Đơn làm quà tặng mừng tân gia nhà mới cực ý nghĩa

Hoa mẫu đơn còn được gọi là “mẫu hoa”, “Hoa Phú Quý”. Nó là biểu tượng của gia đình hạnh phúc, hòa hợp và giàu sang.
Tặng tranh hoa mẫu đơn mừng tân gia nhà mới là bạn gửi gắm một lời chúc vô cùng ý nghĩa tới gia chủ. Bởi chủ nhà nào về nhà mới cũng tràn đầy niềm vui và ước mơ về một nơi an cư, một tổ ấm hạnh phúc và có nhiều lộc…
Những đối tượng hợp nhất để bạn tặng tranh hoa mẫu đơn làm quà mừng tân gia là cha mẹ, chú bác, cô dì, tân gia nhà anh chị em người thân. Những đồng nghiệp nữ hay sếp nữ…cũng rất hợp để mừng tân gia bằng món quà tranh hoa mẫu đơn. 

Tranh hoa mẫu đơn rất ý nghĩa và thích hợp làm quà tặng tân gia nhà sếp, bạn bè, đồng nghiệp nữ
Quà tặng tân gia đẹp ý nghĩa với mẫu tranh dát vàng Hoa mẫu đơn đặt phòng khách.

Nếu chủ nhà thích hoa, bạn có thể chọn các loại tranh hoa dát vàng tại MT Gold Art. Mỗi loài hoa được chế tác với một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng.

Dưới đây tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn các mẫu tranh phong cảnh, tranh hoa lá, thiên nhiên… chúng không mang nặng ý nghĩa phong thủy tài lộc, mà chủ yếu tập trung vào giá trị trang trí và làm đẹp ngôi nhà mới. Vì vậy nó hợp với mọi người, mọi tuổi hay đối tượng, và bạn có một món quà mừng tân gia “an toàn không lo phạm húy”.

Tranh hoa dát vàng cũng phù hợp với không gian nhà mới hiện đại
||Xem thêm Tranh các loài hoa dát vàng làm quà tân gia tại đây.



  

Tranh Chùa Một cột - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, thích hợp làm quà mừng tân gia.
Hy vọng với một số gợi ý trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn để mua quà tặng Tân gia ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo.

Hiện MT Gold Art có rất nhiều mẫu tranh đẹp và ý nghĩa để làm quà tặng mừng tân gia. Ngoài những mẫu tranh có sẵn tại showroom,  bạn cũng có thể đặt làm tranh theo yêu cầu riêng, gắn thêm tên hay logo kèm lời chúc mừng lên tranh để tăng ý nghĩa cho món quà tặng tân gia của mình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội: Số 322 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0906.08.1717
Email: 24kgoldart@gmail.com
Website:  http://24kgoldart.com hoặc http://mtgoldart.com/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/24kgoldart
(Nguồn: http://24kgoldart.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung Song Tử (21/5 – 21/6) và món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Lạ mắt với những món quà tặng cao cấp dát vàng của MT Gold Art